โซนีกับมาร์เวลจะสร้างไตรภาค “Spider-Man” ชุดใหม่ โดยทอม ฮอลแลนด์ ยังกลับมารับบท

“Spider-Man: No Way Home” อาจเป็นการปิดไตรภาคไอ้แมงมุมที่เริ่มต้นไว้ตั้งแต่ภาค “Homecoming” ที่ทอม ฮอลแลนด์ นำแสดง แต่ไม่ได้แปลว่าทั้งโซนีกับมาร์เวลจะยุติการร่วมกันสร้างหนังชุดไอ้แมงมุมแค่นี้ครับ ตามการให้สัมภาษณ์ของเอมี่ ปาสคาล ผู้อำนวยการสร้างหนังชุดนี้จากฝั่งโซนีแล้ว ทั้งสองฝ่ายจะยังคงร่วมงานกันต่อในไตรภาคชุดใหม่ครับ

“นี่ไม่ใช่หนังภาคสุดท้ายที่เราจะสร้างกับมาร์เวล นี่ไม่ใช่หนังไอ้แมงมุมเรื่องสุดท้าย” ปาสคาลบอกในการให้สัมภาษณ์แก่ Fandango “เราเตรียมที่จะสร้างหนังไอ้แมงมุมเรื่องใหม่กับทอม ฮอลแลนด์ และมาร์เวล เรากำลังคิดถึงมันเป็นหนังสามภาค เราเตรียมจะสร้างออกมาอีกสามภาค นี่ไม่ใช่หนังในจักรวาลมาร์เวลเรื่องสุดท้ายของเรา”

แม้ว่าจะไม่ได้ระบุชัดเจนว่าฮอลแลนด์ได้ตกลงเซ็นสัญญารับบทอีกสามภาคแล้ว แต่ดูเหมือนว่าโซนีมองหนังชุดไอ้แมงมุมชุดนี้ว่าจะเป็นหนังที่สร้างต่อยาวนานครับ และขณะที่โซนีเองก็เหมือนได้สร้างจักรวาลหนังตัวละครของมาร์เวลขึ้นมา มันมีโอกาสแค่ไหนที่จะข้ามไปเจอกับฝั่งของมาร์เวลเอง ปาสคาลดูเหมือนตอบแบบไม่ได้ผูกมัดว่า “ใช่ มาร์เวลกับโซนีจะยังคงร่วมงานกันต่อไปในฐานะหุ้นส่วน” แล้วมีโอกาสแค่ไหนที่ฮอลแลนด์จะไปปรากฏตัวในหนังนอกจักรวาลมาร์เวล “เราทั้งหมดต่างอยากทำหนังร่วมกันต่อไป คำตอบนี้ใช้ได้พอไหม”

ผู้ชมในบ้านเราจะได้ดู “Spider-Man: No Way Home” กัน 23 ธันวาคมนี้ครับ หลังจากที่หนังฉายในสหรัฐ 1 สัปดาห์ ก็คงต้องหลบสปอยล์กันให้ดีครับ

ที่มา: Fandango

One comment

Leave a Reply