โฉมแรกของโอเชียนมาสเตอร์ใน “Aquaman 2”

ขณะที่อควาแมน (เจสัน โมมัว) มีชุดใหม่สไตล์ใช้พรางตัวในหนังภาคต่อ “Aquaman and the Lost Kingdom” ออร์ม หรือโอเชียน มาสเตอร์ ตัวละครของแพทริค วิลสัน ก็มีโฉมใหม่ที่มีหนวดเคราอำพรางใบหน้าอันหล่อเหลา ตามที่ภาพเบื้องหลังใหม่เผยออกมาครับ

เจมส์ วาน ผู้กำกับของหนังเรื่องนี้เป็นคนเผยภาพเบื้องหลังนี้บนอิสตาแกรมครับ ที่อาจบอกเราว่าชะตากรรมของออร์มเป็นยังไง หลังจากตอนจบของภาคแรก เขาอาจถูกเนรเทศมาอยู่บนเกาะไหนสักแห่งแล้วมีความเป็นอยู่แบบทอม แฮงส์ ใน “Cast Away”

ก่อนหน้านี้ เจมส์ วาน ผู้กำกับของหนังได้บอกครับว่าหนังจะใช้แรงบันดาลใจจากหนังสยองขวัญยุค 60 เรื่อง “Planet of the Vampires”

“หนังภาคแรกโดนใจหลายคนอย่างไม่ทันตั้งตัว ถูกไหม และส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะผู้คนไม่คุ้นเคยกับฉบับหนังสือการ์ตูน ซึ่งเล่าถึงโลกที่แปลกประหลาดมหัศจรรย์มากๆ ผู้คนอึ้งที่ผมไม่โยนทั้งหมดนั่นทิ้งแล้วสร้างเป็นหนังหนักอึ้ง มืดหม่น แต่ตอนนั้น ผมไม่คิดว่ามันจะเหมาะด้วย ดังนั้น ในหนังภาคสอง ผมจึงรู้สึกว่าผู้คนจะยอมรับสิ่งที่เราจะพาไปง่ายขึ้น เพราะผมได้วางรากฐานเอาไว้แล้ว”

หนังสร้างจากบทของเดวิด เลสลี่ จอห์นสัน-แมคโกลดริค และยังมีนักแสดงได้แก่ แอมเบอร์ เฮิร์ด, วิลเลม เดโฟ และ ยาห์ยา อับดุล แมทีน ที่สอง โดยมีพิลู แอสเบ็ค เป็นนักแสดงใหม่ที่จะมาสมทบในหนัง มีกำหนดฉายธันวาคม 2022 ครับ

One comment

Leave a Reply