หญิงสาวนิมิตเห็นภาพฆาตกรรมในตัวอย่าง “Malignant” ของเจมส์ วาน

เจมส์ วาน ผู้กำกับหนังสยองขวัญ “Saw”, “Insidious” และ “The Conjuring” มีผลงานกำกับหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ออกมาครับ และคราวนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีตาทิพย์มองเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมใน “Malignant” ที่มีตัวอย่างออกมาเมื่อไม่นานนี้

หนังสยองขวัญที่เจมส์ วาน กำกับในพักหลังมักเป็นเรื่องราวของตัวละครที่มีพลังพิเศษที่ทำให้เข้าไปพบเห็นเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ ใน “Insidious” เป็นเรื่องของเด็กชายที่ถอดจิตได้ ส่วน “The Conjuring” เป็นเรื่องของนักสืบสวนวิญญาณที่มีตาทิพย์มองเห็นเหตุการณ์เหนือธรรมชาติ และใน “Malignant” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่เมื่อเธอนอนหลับฝัน เธอสามารถเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมอันน่ากลัวจากน้ำมือของฆาตกรที่ดูเหมือนไม่ใช่คน

หญิงสาวคนดังกล่าวรับบทโดยแอนนาเบล วอลลิส จาก “Annabelle” และ “The Mummy” ซึ่งเธอต้องหาทางยับยั้งฆาตกรร้ายให้ได้ก่อนที่เธอจะกลายเป็นเหยื่อซะเอง

นักแสดงสมทบในหนังประกอบไปด้วยแมดดี้ แฮสสัน (Mr. Mercedes), จอร์จ ยัง (Containment), มิโคล บริอานา ไวต์ (Dead to Me), แจ็กเกอลีน แมคเคนซี (Reckoning), เจค แอเบล (Supernatural) และ อินกริด บิซู (The Nun) ครับ หนังสร้างจากบทของอคีลา คูเปอร์ (The Nun 2) มีกำหนดฉายในสหรัฐกันยายนนี้ ในบ้านเราก็คงต้องรอให้โรงหนังกลับมาเปิดก่อน

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply