ผู้เขียนบท Captain America: Civil War พูดถึงการตัดบางตัวละครออกไปจากหนัง

new aou pic 14Captain America: Civil War มีชื่อเล่นจากบรรดาแฟนหนังว่า Avengers 2.5 เพราะว่าระดมตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มาแทบหมดจักรวาลภาพยนตร์ แถมยังมีตัวละครใหม่เพิ่มมาอีก แต่ก็ยังมีบางตัวละครขาประจำของ Avengers ไม่ได้มาร่วมสงครามครั้งนี้ด้วย เรารู้อยู่แล้วว่าธอร์ต้องไปสืบเรื่องอัญมณีอินฟินิตี้ที่แอสการ์ด แล้วฮัลค์ หรือ บรูซ แบนเนอร์ล่ะ คริสโตเฟอร์ มาร์คัส กับ สตีเฟ่น แม็คฟีลี ผู้เขียนบทของหนังเปิดเผยว่าฮัลค์เกือบมาอยู่ในหนังแล้วเหมือนกัน

เราเคยคุยกันเรื่องให้บรูซ แบนเนอร์ มาอยู่ในช่วงท้ายสุดของหนัง แต่ก็อีกนั่นแหละ มันเหมือนเรายัดคนเข้ามาแค่เพื่อให้ครบๆ เขาหายตัวไปไหนแล้วในตอนท้ายของ Ultron และนั่นก็เป็นเรื่องราวหนึ่ง อย่าทำมันเสียเรื่องโดยยัดใส่ฉากเล็กๆ เข้ามา เพียงเพื่อให้มีฉากพิเศษเล็กๆ ในหนังของเรา” มาร์คัสบอก

แม็คฟีลีเสริมอีกว่า Wasp หรือ นางมนุษย์ต่อ ของเอแวนเจลีน ลิลลี่ ก็เผชิญชะตากรรมคล้ายกัน “เรายังไม่ได้เห็นเธอเป็นซูเปอร์ฮีโร่เลย นั่นเป็นตัวอย่างของการที่เราคิดว่าอาจแย่งของที่เป็นของคนอื่นมา ควรให้หนัง Ant-Man ได้สร้างให้เธอเป็นฮีโร่เต็มตัวก่อนดีกว่า

ฟังดูเป็นการตัดสองตัวละครออกไปอย่างมีเหตุผลนะครับ แต่เราจะได้เห็นฮัลค์อีกทีก็ใน Thor: Ragnarok ที่ออกฉายปีหน้า และนางมนุษย์ต่อเป็นฮีโร่เต็มตัวใน Ant-Man and the Wasp ที่ออกฉายปี 2018 ครับ

ที่มา: Huffington Post

5 comments

  1. อันนี้มันเข้าใจได้นะครับ อย่างแบนเนอร์ทิ้งปมไว้ขนาดนั้น ถ้ากลับมาง่ายๆก็เสียดายที่ปูไว้

    แต่ตอน Winter Soldier นี่อีเวนต์ก็ใหญ่อยู่ อันนั้นแหละน่าจะให้มาช่วย 55555

  2. ธอร์เป็นถึงเทพเจ้าต่างดาว ไม่ยอมอยู่ภายใต้กฎหมายใดๆของมนุษย์โลกแน่นอน ส่วนบรูซตอนที่เป็นฮัลค์แล้วไม่สนใครทั้งนั้นไม่ฟังใครเลยควบคุมไม่ได้เหมือนกัน

  3. กัปตัน+ไอเอิร์นแมน ถือเป็น2ตัวหลักเจอกันไปแล้ว ส่วนฮัค+ธอร์(+โลกิ+ทานอส+โอดิน+GotG )ก็แยกไปเจอกันในThor: Ragnarok ก็โอเคเลยครับ กระจายกันออกโรงไป ^_^

  4. มองว่าค่ายมาเวลหมดมุกแล้วเลยสร้างกัปตันให้เก่งซะงั้นทั้งที่สร้างไอร่อนแมนเก่งอย่างเทพ

Leave a Reply