มาร์ค วอห์ลเบิร์ก อาจได้เล่น Transformers 4 เพราะข่าวลืออินเตอร์เนต

การคัดเลือกนักแสดงสักคนหนึ่งมาเล่นหนัง บางครั้งมีที่มาที่แปลกเหมือนกันครับ ไม่กี่อาทิตย์ก่อนมีข่าวลือว่ามาร์ค วอห์ลเบิร์ก ถูกไมเคิล เบย์ ทาบทาม เพื่อให้เล่นหนัง Transformers 4 ซึ่งเพียงไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เบย์ก็ออกมาปฏิเสธข่าว ล่าสุดเบย์เขียนข้อความลงในเว็บไซต์ส่วนตัว ( via CMB) ว่า เพราะข่าวลือดังกล่าวทำให้เขาได้คุยกับวอห์ลเบิร์ก เรื่อง Transformers 4 ระหว่างที่ถ่ายทำหนัง Pain and Gain ด้วยกัน จนอยากได้วอห์ลเบิร์กมาร่วมงานกันอีกจริงๆ

“ผมปฏิเสธข่าวลือทางอินเตอร์เน็ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เกี่ยวกับมาร์ค วอลห์เบิร์ก มีข่าวลือว่ามาร์คจะแสดงนำใน Transformers 4 เรากำลังทำหนังเรื่องอื่นด้วยกัน ไม่ใช่ T4 ผมสนุกมากในการทำงานร่วมกับมาร์คใน Pain and Gain และเขาเป็นนักแสดงที่ยอดมาก เอาเป็นว่าข่าวลือทางอินเตอร์เน็ตทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมา เรากำลังอยู่ในขั้นเริ่มต้นความคิดสำหรับเรื่องราวของ T4 อยู่ในตอนนี้ เอาเป็นว่าบางความคิดทำให้ผมกับคนเขียนบทสนใจมาก ผมจึงต้องขอบคุณข่าวลือทางอินเตอร์เนต”

สรุปก็คืออินเตอร์เนตทำให้เบย์ได้แนวคิดในการเขียนบท และอาจทำให้วอห์ลเบิร์กได้เล่นหนังเรื่องนี้จริงๆ ตามข่าวลือ แต่มันก็ยังอยู่ในขั้นต้นครับ เบย์อาจบอกว่าวอห์ลเบิร์กอาจไม่ว่างในภายหลังก็ได้ เอาเป็นว่าเขาพิจารณากันอยู่ในตอนนี้ครับ

ปล. ผมไม่ได้สะกดนามสกุลของวอห์ลเบิร์กผิดนะครับ เบย์เขียนแบบนั้นจริงๆ

9 comments

  1. มันจะมีเรื่องราวคนรวมร่างกับหุ่นบ้างรึป่าวคับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องจักวาลของหนังชุดนี้อ่ะ ถ้ามีคงกินใจน่าดู

  2. […] จากข่าวลือ กลายเป็นข่าวลวง แล้วก็กลายเป็นข่าวจริงครับ ผู้กำกับไมเคิล เบย์ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะมารับบทนำในหนัง Transformers 4 แน่นอนหลังจากบอกเป็นนัยมาก่อนหน้านี้ครับ […]

Leave a Reply