คริส เอแวนส์ ยังไม่คิดกลับมารับบท Captain America

บางคนอาจคิดว่าคริส เอแวนส์ อาจโผล่มารับเชิญในซีรี่ส์ The Falcon and the Winter Soldier แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของนักแสดงผู้เป็นที่จดจำจากบทกัปตันอเมริกาแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล คงไม่น่าจะมีโอกาสแบบนั้นครับ ทั้งนี้เพราะเขาไม่อยากทำให้การปิดฉากตัวละครของเขาใน Avengers: Endgame ที่เพิ่งฉายไปปีที่แล้วต้องเสียความขลังไป

เอแวนส์ไปออกรายการของแกรห์ม นอร์ตัน ซึ่งถามเขาว่าเวลาของการสวมบทเป็นกัปตันอเมริกาของเขาหมดลงแล้วรึเปล่า “ผมคิดว่าใช่” เอแวนส์ตอบ

มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกมาก และเราจบมันได้อย่างสุดยอดจนผมรู้สึกว่ามันเสี่ยงที่จะกลับไปหามันอีกครั้ง มันเป็นประสบการณ์ที่ดี และเราควรปล่อยมันเอาไว้แบบนั้น

แต่เอแวนส์ก็ไม่ถึงขั้นปิดประตูตายซะทีเดียว “มันไม่ใช่ไม่อย่างหนักแน่น แต่มันก็ไม่ใช่ใช่อย่างกระหายเช่นกัน ผมคิดว่ากัปตันอเมริกาเป็นตัวละครที่หาทางลงให้ยาก และผมคิดว่าพวกเขาทำงานได้ดีมากในการให้เขาบรรลุการเดินทางของชีวิต

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เอแวนส์พูดแบบนี้ครับ ในการพูดคุยกับสการ์เลต โจแฮนสัน ที่ตีพิมพ์ลงในวาไรตี้เมื่อปีที่แล้ว เขาก็บอกกันคล้ายแบบนี้ “ถ้าจะกลับไปหามัน มันจะแค่เพื่อเอาเงินไม่ได้ มันจะแค่เพื่อให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นไม่ได้ สิ่งที่เราจะเผย สิ่งที่เราจะใส่เข้าไปในเรื่องราว หลายอย่างต้องประกอบเข้าด้วยกันเป็นอย่างดีด้วย

ในตอนนี้ เอแวนส์มีผลงานทาง Apple TV+ ซึ่งเป็นมินิซีรี่ส์เรื่อง Defending Jacob ครับ และเตรียมรับบทนำในหนังสยองขวัญสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาของผู้กำกับสก็อต เดอริคสัน และรับบทเป็นหมอฟันตัวร้ายในหนังเพลง Little Shop of Horrors

ที่มา: Digital Spy

Leave a Reply