โฉมแรกของเลียม เฮมส์เวิร์ธ ในบทเกรัลด์ จากซีรี่ส์ “The Witcher” ซีซั่น 4

image via Netflix

หลังจากที่ “The Witcher” ซีซั่น 4 เปิดกล้องมาได้สักระยะ และมีภาพหลุดของเลียม เฮมส์เวิร์ธ ผู้ที่มารับบทเป็นเกรัลด์แห่งริเวียในซีซั่นนี้ออกมา เน็ตฟลิกซ์ได้เผยโฉมทางการของเขาออกมาในที่สุดครับ

เลียม เฮมส์เวิร์ธได้มารับบทนี้แทนเฮนรี่ คาวิลล์ ที่ตัดสินใจนำแสดงเพียง 3 ซีซั่นครับ และมีการประกาศว่านักแสดงหนุ่มจาก “The Hunger Games” จะมารับบทแทนเมื่อปลายปี 2022 เลียมใช้เวลาหลังจากนั้นร่วมปีเพื่อฟิตหุ่นให้ดูกำยำไม่ต่างจากหุ่นของคาวิลล์

“ทีมนักแสดงและทีมเบื้องหลังต่างประทับใจในความทุ่มเท พลัง และการสร้างตัวละครขึ้นมาของเลียมนับตั้งแต่วันแรก ไม่ว่าจะเป็นหนวดเครารุงรัง แผลเป็นอันน่าจดจำ และทั้งหมด เราสนุกกันมากในการถ่ายทำซีซั่น 4 และตื่นเต้นที่จะต้อนรับแฟนๆ เดินทางไปกับเรา” ลอเรน ชมิดต์ ฮิสสริก ผู้จัดของซีรี่ส์บอกกับนิตยสารเอ็นเตอร์เทนเมนต์วีคลีถึงการสวมบทของเลียมครับ

ซีรี่ส์ดัดแปลงจากนิยายแฟนตาซีขายดีของนักเขียนชาวโปแลนด์ แอนด์เจ แซพโกวสกี ที่ตัวนิยายก็ยังได้รับการดัดแปลงเป็นเกมด้วย เล่าเรื่องราวของบุคคลสามคนที่ชะตาได้พาให้เข้ามาเกี่ยวข้องกัน ในโลกที่มีทั้งมนุษย์ เอลฟ์ วิตเชอร์ แม่มด และอสุรกาย ที่ต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดและแย่งชิงอำนาจ และธรรมะกับอธรรมนั้นยากที่จะแยกแยะได้

เฟรยา อัลลัน, อันยา ชาโลตรา และ โจอี้ เบตย์ ร่วมรับบทในซีรี่ส์ด้วย ชมคลิปเผยโฉมตัวละครจากเน็ตฟลิกซ์ได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply