อดัม วินการ์ด ไม่กลับมากำกับภาคต่อ “Godzilla x Kong”

image via Warner Bros.

อดัม วินการ์ด จะไม่กลับมากำกับภาคต่อ “Godzilla x Kong: The New Empire” ของลีเจนดารี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แล้วครับ เพราะติดคิวหนังเรื่องอื่น ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์

ในรายงานบอกว่าลีเจนดารีอยากเดินเครื่องสร้างภาคใหม่อย่างเร็ว และได้วางตัวให้เดวิด แคลลาแฮม จาก “Shang-Chi” และ “Spider-Man: Into the Spider-Verse” มารับหน้าที่เขียนบทแล้ว และนั่นทำให้วินการ์ดซึ่งกำกับหนังในจักรวาลนี้มาสองภาคติดกันที่มีคิวทำหนังเรื่องอื่นอยู่ก่อนแล้ว ไม่อาจกลับมาทำหน้าที่ได้ครับ การแยกกันเป็นไปอย่างฉันมิตร และวินการ์ดก็เปรยๆ ว่าอยากกำกับหนังในจักรวาลนี้อีก ลีเจนดารีได้เตรียมหาผู้กำกับใหม่มารับหน้าที่แทนในตอนนี้ครับ

สำหรับหนังเรื่องหน้าของวินการ์ดผู้ที่แจ้งเกิดจาก “You’re Next” ก็คือ “Onslaught” ครับ เป็นหนังบู๊เขย่าขวัญจากแนวความคิดดั้งเดิมของเขา และได้ A24 เป็นเจ้าภาพในการสร้าง หนังเตรียมเปิดกล้องในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ โครงการหนังเรื่องอื่นของเขายังได้แก่ภาคต่อ “Face/Off” กับหนัง “Thundercats” ฉบับคนแสดงครับ

“Godzilla x Kong: New Empire” ทำเงินทั่วโลกไปแล้วกว่า $564 ล้าน และมีแววว่าจะเป็นหนังที่ทำเงินมากที่สุดในบรรดา 5 ภาคของหนังในจักรวาลมอนสเตอร์เวิร์สครับ

ที่มา: THR

Leave a Reply