ดาโกตา แฟนนิ่ง ถูกสิ่งมีชีวิตลึกลับเฝ้าดูในตัวอย่าง “The Watchers”

image via Warner Bros.

ถ้าเราถูกจับเข้าไปอยู่ในห้องกระจกกลางป่าเพื่อให้อะไรไม่รู้ที่น่ากลัวเฝ้าดูและศึกษาเราทั้งคืน คงเป็นอะไรที่น่ากลัวไม่น้อย และนั่นคือเหตุการณ์ที่ดาโกตา แฟนนิ่ง ต้องเจอ ตามที่ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ “The Watchers” เผยออกมาครับ

หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของอิชานา ไนท์ ชยามาลาน (Ishana Night Shyamalan) ลูกสาวของผู้กำกับเอ็ม. ไนท์ ซึ่งดัดแปลงจากนิยายสยองขวัญของเอ.เอ็ม. ไชน์ โดยเธอรับหน้าที่ดัดแปลงบทหนังเองด้วย และได้ผู้เป็นพ่อมารับหน้าที่ควบคุมงานสร้างหนังครับ พ่อกับลูกคู่นี้เคยร่วมงานกัยมาก่อนในซีรี่ส์สยองขวัญ “Servant” ครับ ที่ชยามาลานผู้พ่อเป็นผู้สร้าง และลูกสาวได้ช่วยกำกับในหลายตอน

ในหนังเรื่องนี้ แฟนนิ่งรับบทเป็นมีนา หญิงสาวที่ไปหลงอยู่ในป่าห่างไกลผู้คนที่อยู่ทางตะวันตกของไอร์แลนด์ ขณะที่หาที่หลบภัยอยู่นั้น เธอก็ถูกจับมาอยู่ในห้องกระจกกลางป่าพร้อมกับคนแปลกหน้าอีกสามคน พอตกดึกก็พบว่าพวกเขาถูกจับมาให้สิ่งมีชีวิตลึกลับคอยเฝ้าดูและเฝ้าติดตาม ทั้งหมดจึงต้องหาทางเอาตัวรอดไปจากที่นั่นให้ได้ก่อนที่ชีวิตจะหาไม่

จอร์เจียนา แคมป์เบล (“Barbarian”), โอลิเวอร์ ฟินเนแกน (“Outlander”) และ โอลเวน เฟอเร (“The Northman,” “Mandy”) ร่วมรับบทเป็นผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกับมีนา

หนังมีกำหนดฉายต้นมิถุนายนนี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply