ภาพใหม่ของคริส เฮมส์เวิร์ธ ใน “Furiosa”, ตัวอย่างใหม่กำลังมา

image via Warner Bros.

มีข่าวลือว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เตรียมปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ “Furiosa: A Mad Max Saga” ผลงานใหม่กำกับของจอร์จ มิลเลอร์ ที่มีข่าวลืออีกเช่นกันว่าน่าจะได้ไปฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้ และสิ่งที่ทำให้ข่าวลือดูมีโอกาสเป็นไปได้มากขึ้นก็คือการที่คริส เฮมส์เวิร์ธ ผู้รับบทตัวร้ายของหนังได้ลงภาพใหม่ราวกับจะบอกให้แฟนหนังเตรียมพร้อมครับ

ในหนังเรื่องนี้ เฮมส์เวิร์ธรับบทเป็นแม่ทัพเดเมนทัสผู้น่ากลัวที่ตัวละครฟูริโอซาของอันยา เทย์เลอร์-จอย ต้องเผชิญ ซึ่งในภาพใหม่มีความเป็นภาพเบื้องหลัง ดูได้จากการที่เราเห็นกล้องถ่ายทำหนังทางมุมขวาบน ส่วนเฮมส์เวิร์ธที่เป็นจุดเด่นของภาพก็นั่งเท่อยู่บนหลังมอเตอร์ไซค์ครับ

หนังน่าจะถือได้ว่าเป็นทั้งภาคแยกของทั้ง “Mad Max” และทำหน้าที่เป็นภาคต้นไปในตัว ที่จะให้เราได้เห็นว่าฟูริโอซาถูกพรากจากบรรดาแม่ๆ แห่งกรีน เพลซ ออฟ แมนนี มาเธอร์ มาได้ยังไง และต้องกลายตัวเป็นแปรสำคัญท่ามกลางศึกระหว่างสองจอมโฉดแห่งแดนเถื่อน แก๊งมอเตอร์ไซค์ที่นำโดยแม่ทัพเดเมนทัส กับป้อมปราการของอิมมอร์แทน โจ ซึ่งเธอจะต้องใช้ทุกแรงกายและแรงสมองเพื่อให้ตัวเองอยู่รอดและหาทางกลับไปบ้านให้ได้

หนังยังมีทอม เบิร์ก, เนธาน โจนส์, แอนกัส แซมป์สัน และแดเนียล เว็บเบอร์ ร่วมรับบทสมทบ มีกำหนดฉายปลายพฤษภาคมนี้ครับ ชมภาพได้ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply