ซีอีโอใหม่ของวอร์เนอร์ฯ มีแผนสร้างเนื้อหาใหม่ในจักรวาล “Harry Potter” ลง HBO Max

image via Warner Bros.

หลังจากที่วอร์เนอร์มีเดียควบรวมกิจการกับดิสคัฟเวอรี และเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดัสคัฟเวอรี พร้อมกับตั้งเดวิด ซาสลาฟ เป็นประธานกรรมการผู้บริหารคนใหม่ ก็เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในหมู่รายการ ซีรี่ส์ และโครงการต่างๆ ของฝ่ายโทรทัศน์และภาพยนตร์ทั้งหมดในเครือ มีการยกเลิกสร้างซีรี่ส์ไปแล้วหลายเรื่องเพื่อลดงบประมาณ แต่แฟรนไชส์ที่อาจได้มีเนื้อหางอกเพิ่มขึ้นมาใหม่คือจักรวาลเวทย์มนตร์ “Harry Potter” ครับ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าอนาคตของหนังชุด “Fantastic Beasts” จะได้ไปต่อหรือไม่ อยู่ที่รายได้ของภาคล่าสุด “The Secrets of Dumbledore” ซึ่งในตอนนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปเพียง 379 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญ ต่ำที่สุดในบรรดาหนังชุดนี้ แต่ขณะที่อนาคตของเนื้อหาในภาคภาพยนตร์นั้นไม่รู้ว่าจะได้ไปต่อหรือไม่ ทางซีอีโอของค่ายได้สนใจที่จะให้มีเนื้อหาใหม่ในภาคสตรีมมิ่งครับ

รายงานจากเดอะ วอลสตรีต เจอร์นัล บอกว่า ซาสลาฟกำลังเล็งที่จะสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับ Harry Potter เพื่อออกฉายทาง HBO Max ครับ และในรายงานบอกด้วยว่าซีอีโอใหม่ผู้นี้มีแผนที่จะประชุมกับเจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้สร้างจักรวาลเวทย์มนตร์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของเนื้อหานี้

แฟนของแฟรนไชส์ชุดนี้คงต้องรอฟังข่าวดูต่อไปครับว่าผลการพูดคุยจะออกมาเป็นยังไง เราจะได้ซีรี่ส์ที่เป็นเนื้อหาตัวละครใหม่เลย หรือจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากที่ทำมาแล้วครับ

ที่มา: WSJ

Leave a Reply