โอลิเวีย โคลแมน เตรียมสมทบซีรี่ส์มาร์เวล “Secret Invasion”

โอลิเวีย โคลแมน นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์จาก “The Favorite” และผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้จาก “The Father” อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อรับบทสมทบในซีรี่ส์มาร์เวล “Secret Invasion” ของมาร์เวลที่จะออกฉายทางดิสนีย์พลัสครับ

ซีรี่ส์ชุดนี้ใช้เหตุการณ์ในหนัง “Captain Marvel” เป็นฐานนำส่งเรื่องราวเพื่อเข้าสู่เนื้อเรื่องที่ถือว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดตอนหนึ่งในฉบับหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล โดยมีแซมมวล แอล. แจ็คสัน กลับมารับบทเป็นนิค ฟิวรี ซึ่งจะเป็นตัวเอกของเรื่องราวในซีรี่ส์เรื่องนี้ และยังมีเบน เมนเดลซอห์น กลับมารับบทเป็นทาลอส ชาวดาวสกรัลล์ตัวเขียวที่มีความสามารถในการจำแลงเป็นผู้อื่นได้

เนื้อหาในฉบับหนังสือการ์ตูนนั้น เล่าเรื่องราวการแอบมาแฝงกายของพวกสกรัลล์ในโลกมนุษย์ด้วยการปลอมตัวและแทนที่เป็นซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ สกรัลล์ทำหน้าที่เป็นตัวร้ายในหนังสือการ์ตูนชุดนั้น แต่ดูเหมือนว่าฉบับซีรี่ส์อาจไม่ได้ดัดแปลงโดยตรง แต่เป็นการนำองค์ประกอบทางเนื้อเรื่องบางอย่างมาใช้แทนทั้งนี้เพราะในฉบับหนังนั้น สกรัลล์เป็นพันธมิตรกับโลก

ในรายงานยังไม่ได้บอกว่าโคลแมนจะรับบทเป็นตัวละครอะไร และเนื้อเรื่องหลักของหนังจะเป็นยังไงครับ ซีรี่ส์ยังมีคิงสลีย์ เบน-เอเดอร์ ผู้รับบทเป็นมัลคอล์มเอ็กซ์ใน “One Night In Miami” มารับบทเป็นตัวร้ายด้วย

ที่มา: THR

Leave a Reply