เลอา แซย์ดู เชื่อว่าผู้ชมจะร้องไห้ หลังจากชม No Time to Die

หนังสายลับ 007 No Time to Die ที่เป็นภาคสุดท้ายที่แดเนียล เครก รับบท น่าจะเป็นภาคที่สร้างความสะเทือนอารมณ์ได้ไม่น้อยครับ เพราะตามที่เลอา แซย์ดู นักแสดงหญิงสมทบในหนังให้สัมภาษณ์แก่ C Magazine มันเป็นหนังที่ทำให้เธอร้องไห้หลังดูจบเลย

เธอไม่อาจเปิดเผยอะไรเกี่ยวกับหนังได้ “แต่ Bond ภาคนี้ มีความสะเทือนอารมณ์อยู่ในหนังอย่างมาก มันซาบซึ้งใจมาก ฉันเชื่อว่าคุณจะต้องร้องไห้ ถ้าคุณชอบร้องไห้ ตอนที่ฉันดู ฉันร้องไห้เลย ซึ่งแปลกดี เพราะฉันเล่นในหนังด้วย

ตามประวัติของหนังเจมส์ บอนด์ แล้ว สาวบอนด์ไม่เคยกลับมาร่วมผจญภัยเป็นครั้งที่สองมาก่อน สาวบอนด์มักมาสร้างความรักให้แล้วจากไป แซย์ดูยืนกรานว่าบทดร.สวอนของเธอเป็นมากกว่าไม้ประดับ “เธอไม่ใช่ตัวละครที่ถูกเขียนมาเพื่อเอาใจผู้ชาย เธอไม่ยอมให้ถูกมองเป็นสิ่งของ เธอไม่นิยามตัวเองผ่านเพศสภาพของเธอ เธอฉลาด เธอไม่ขึ้นกับใคร และฉันคิดว่าเธอเป็นตัวละครที่มีความลึกมาก

จะเป็นอย่างที่เธอไว้ไหม ผู้ชมคงต้องรอชมตอนที่หนังออกฉายครับ ซึ่งเดิมทีมีกำหนดฉายในเดือนนี้ แต่ได้เลื่อนหนีโควิด-19 ไปฉายในเดือนพฤศิกายนแทน

หนังกำกับโดยแครี่ ฟุคุนางะ จากบทของนีล เพอร์วิส,โรเบิร์ต เวด, สก็อต ซี. เบิร์น และฟีบี้ วอลเลอร์-บริดจ์ โดยมีนักแสดงสมทบ ราล์ฟ ไฟนส์, เบน วิชอว์, นาโอมิ แฮรีส, รอรี คินเนียร์, เจฟฟรีย์ ไรท์, เรมี่ มาเล็ก, ลาชานา ลินช์, บิลลี่ แม็กนัสเซน, เดวิด เดนซิก, อนา เดอ อาร์มัส, คริสตอฟ วอลซ์ และ เดลี เบนส์ซาลาห์

Leave a Reply