ภาพชุดแรกของคริส เฮมส์เวิร์ธ ในหนัง Extraction (ชื่อเดิม Dhaka) ที่ถ่ายทำในบ้านเรา

ก่อนที่ผู้ชมจะได้เห็นคริส เฮมส์เวิร์ธ กลับไปรับบทธอร์ใน Thor: Love and Thunder อีกครั้ง ก็จะได้ชมบทบาทของเขาในหนังบู๊เขย่าขวัญของเน็ตฟลิกซ์ ชื่อว่า Extraction (หรือชื่อเดิม Dhaka) ที่ถ่ายทำในบ้านเราเมื่อปีที่แล้วครับ

หนังเป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของแซม ฮาร์แกรฟ ผู้กำกับกองถ่ายย่อยของพี่น้องรุสโซ และผู้กำกับคิวบู๊ของหนังมาร์เวล โดยมีพี่น้องรุสโซควบคุมงานสร้างให้ผ่านบริษัทของพวกเขา และมีเดวิด ฮาร์เบอร์ ร่วมรับบทสมทบด้วย

เฮมส์เวิร์ธรับบทเป็นทหารรับจ้างชื่อไทเลอร์ เบลค ที่ได้รับว่าจ้างจากเจ้าพ่ออาชญากรนานาชาติของอินเดียให้ไปช่วยลูกชายของเขาที่ถูกลักพาตัวเข้าไปยังเมืองธากา ในประเทศบังคลาเทศ ขณะที่เบลคพยายามช่วยเด็กชายคนนั้น เขาก็ได้ไถ่บาปต่อต่อความผิดพลาดในอดีตไปด้วย

เฮมส์เวิร์ธเล่าว่าการที่เขาเป็นพ่อคนช่วยให้เข้าถึงตัวละครนี้ได้เป็นอย่างดี “ไม่ว่ามุมมองอะไรก็ตามที่เราเคยมีในชีวิต มันจะเปลี่ยนไปหมดเมื่อเรามีลูก มันจะไม่ใช่เรื่องของเราอีกแล้ว มันจะเป็นเพื่อพวกเขา ความคิดที่ว่าไม่ได้เป็นพ่ออีกแล้วหรือการสูญเสียลูกไป มันเป็นอะไรที่เลวร้ายอย่างที่สุด

จากภาพนิ่งที่เผยออกมา แม้ว่าจะต้องบุกป่าฝ่าดง แต่เฮมส์เวิร์ธก็ยังหล่ออยู่เสมอ ผู้กำกับฮาร์แกรฟบอกว่าพยายามอย่างเต็มที่แล้วไม่ให้หล่อ แต่ก็ไม่ได้ผล “เราพยายามจะทำให้เขาสกปรกและเลอะเลือด และให้เขาไว้หนวดไว้เคราก็แล้วเพื่อให้เขาดูโทรม แต่เหมือนยิ่งให้เปื้อนโคลนเปื้อนเลือดแค่ไหน เขาก็ยิ่งหล่อขึ้นอีก เราทำไม่สำเร็จจริงๆ

ผู้ชมจะพบความหล่อของเฮมส์เวิร์ธในหนังเรื่องนี้ได้ทางเน็ตฟลิกซ์ 24 เมษายนนี้ครับ

ที่มา: USA Today

Leave a Reply