ไรอัน จอห์นสัน ให้ความเห็นถึง The Rise of Skywalker

เรารู้ว่าผู้กำกับไรอัน จอห์นสัน กำกับ Star Wars: The Last Jedi ซึ่งแนวทางบางอย่างในหนังนั้นบ้าบิ่นแบบที่ทำให้สาวกสตาร์วอร์สเสียงแตกเป็นสองฝั่ง จากนั้นผู้กำกับเจ.เจ. เอบรามส์ ก็มาสานต่อสิ่งที่เขาทำไว้ด้วยภาค The Rise of Skywalker แต่เรายังไม่รู้เลยว่าจอห์นสันคิดยังไงกับงานของเอบรามส์จนกระทั่งเมื่อวันประกาศผลรางวัลออสการ์ที่จอห์นสันไปร่วมงานด้วย เพราะหนัง Knives Out ของเขาได้ชิงในสาขาบทดั้งเดิมครับ

นักข่าวของเอ็มทีวีนิวส์ได้ยื่นไมค์สัมภาษณ์จอห์นสันเรื่องนี้ระหว่างเดินพรมแดง และจอห์นสันก็ตอบว่า “ผมสนุกอย่างมากเลย ผมภูมิใจอย่างมากที่ได้เห็นหัวจิตหัวใจที่เจ.เจ.ทุ่มเทใส่มัน และได้เห็นเพื่อนของผมอยู่ในหนังเรื่องนี้ เพื่อพาทั้งหมดสู่บทสรุป สำหรับผมในฐานะสาวกสตาร์วอร์สแล้ว เป็นประสบการณ์ที่พิเศษจริงๆ

จอห์นสันนั้นมีแผนจะทำหนัง Star Wars ชุดใหม่กับลูคัสฟิล์มที่เป็นเนื้อเรื่องใหม่เลย ไม่เกี่ยวข้องกับตัวละครชุดเดิม แต่ระหว่างนี้ เขาเตรียมทำภาคต่อ Knives Out ก่อนครับ ซึ่งทวิตเตอร์ทางการของหนังได้ลงข้อความถามแฟนๆ ว่าควรจะใช้ชื่ออะไรดี ซึ่งจอห์นสันก็ดูจะสนุกกับการได้อ่านความเห็นมากจนไม่ได้เขียนบทหนังเลย “ผมอ่านมาทั้งวันจนไม่ได้เขียนงานอะไรเลย” จอห์นสันบอกบนทวิตเตอร์

One comment

Leave a Reply