สพันจ์บ็อบและสหายออกผจญภัยในตัวอย่างแรก SpongeBob Movie: Sponge On The Run

การกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้งของคีอานู รีฟส์ หรือที่เราเรียกว่าปรากฏการณ์ Keanuaissance ได้มาถึงจุดพีคขั้นใหม่ เมื่อคุณได้เห็นนักแสดงหนุ่มผู้นี้มารับเชิญในหนัง The SpongeBob Movie: Sponge On The Run ครับ ซึ่งรีฟส์รับบทเป็นหนึ่งในตัวละครที่เจ้าสพันจ์บ็อกับแพทริคต้องเจอระหว่างเดินทาง

เรื่องราวการผจญภัยในหนังเริ่มต้นขึ้นเมื่อแกรี่ เพื่อนน้อยหอยทากของสพันจ์บ็อบถูกลักพาตัว เจ้าสพันจ์บ็อบจึงได้พาสหายอย่างแพทริค สตาร์ และชาวบิกีนีบอทท่อม ออกเดินทางสู่เดอะลอสต์ซิตี้ ในแอตแลนติคซิตี้ เพื่อพาแกรี่กลับมา

ทั้งหมดต้องเผชิญหน้ากับภัยอันตรายใหญ่หลวงมากมาย แต่ก็ได้พิสูจน์ว่าไม่มีอะไรแข็งแกร่งไปกว่าพลังแห่งมิตรภาพ ทิม ฮิลล์ ผู้ที่กำกับฉบับการ์ตูนชุดทางทีวีมารับหน้าที่กำกับและเขียนบทฉบับหนังนี้ครับ โดยมีผู้ที่มาให้เสียงได้แก่ทอม เคนนี่, ออควาฟินา, แคลนซี่ บราวน์, ร็อดเจอร์ บัมพาส, บิล ฟาเกอร์แบค, แคโรลีน ลอว์เรนซ์, ดักลาส ลอว์เรนซ์, เรจจี้ วัตต์ เข้าฉายพฤษภาคม 2020 นี้ครับ

2 comments

  1. เฮียแกเฟื่องฟูจริงๆ
    ขนาดเด็กๆที่บ้าน10ขวบ ยังรู้จักเฮียเลย ขอให้ผมเปิดหนังเมทริกซ์กับจอห์นวิกให้ดู เหตุที่เด็กชอบและรู้จักอย่างหนึ่งคือ เฮียไปโผล่ในเกมฟอร์ทไนท์ ยิ่งไปโผลิในสปันจ์บ๊อบอีกนี่ เฮียจะได้แฟนคลับรุ่นเด็กไปทั่วโลกเลย

Leave a Reply