ไทกา ไวทีที ไม่กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3

ใครจะมากำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 แทนเจมส์ กันน์ ที่ถูกดิสนีย์ไล่ออก มาร์เวลยังคงเสาะหาผู้กำกับคนน้นอยู่ แต่ถ้าถามแฟนๆ แล้ว ชื่อของไทกา ไวทีที จาก Thor: Ragnarok จะขึ้นมาอันดับต้นๆ ด้วยความที่อารมณ์ขันของผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์ผู้นี้ใกล้เคียงกันกับของเจมส์ กันน์ แต่เขาอยากกำกับไหม ดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจจะต้องผิดหวังครับ

ระหว่างพูดคุยกับเว็บไซต์ของหนัง The Wrap ไวทีทีบอกเลยว่าเขาจะไม่กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ครับ และจะยังไม่กลับไปทำหนังมาร์เวลในเร็วๆ นี้ด้วย “ไม่ ผมไม่ทำหนังเรื่องนี้ ผมยังคบหากับมาร์เวลอยู่ ได้คุยเรื่องงานใหม่กัน แต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกันอีกเมื่อไหร่ ผมอยากทำหนังเรื่องอื่นอีกเรื่องก่อน

ไวทีทีบอกเหตุผลด้วยว่าทำไมเขาไม่อยากกำกับการ์เดี้ยนครับ “สำหรับผมแล้ว มันเป็นหนังของเจมส์ การเข้าไปทำหนังแบบนั้นที่มีลายเซ็นของเขาเต็มไปหมดก็เหมือนกับเข้าไปในบ้านของใครสักคนแล้วพูดว่า เฮ้ ฉันเป็นพ่อคนใหม่ของพวกนาย และเราจะทำแซนด์วิชเนยถั่วกันด้วยวิธีใหม่แบบนี้ มันคงเข้าหน้ากันไม่ติด

ไทกา ไวทีที มีหนังเรื่อง Jojo Rabbit ที่จะออกฉายปีนี้ และงานกับซีรี่ส์สตาร์วอร์ส The Mandalorian ที่จะออกฉายทางดิสนีย์พลักช่วงปลายปีครับ

 

Leave a Reply