น้องหมากลับมาในภาพเบื้องหลังใหม่ของ John Wick: Chapter 3

ใครที่กังวลว่าน้องหมาคู่กายตัวใหม่ของจอห์น วิค จากภาคที่แล้ว และเห็นวิ่งตามกันไปในตอนจบของหนัง จะได้กลับมามีบทในภาค John Wick: Chapter 3 หรือไม่ ภาพเบื้องหลังกองถ่ายจากผู้คนที่อยู่ละแวกการถ่ายทำหนังได้ยืนยันครับว่า เจ้าหมาผู้ภักดีตัวนั้นกลับมาด้วย

ภาพชุดใหม่ยังเผยฉากแอ็คชั่นของเคียนู รีฟส์ ผู้รับบทจอห์น วิค กับ มาร์ค ดาคาสคอส หนึ่งในนักฆ่าที่ตามล่าจอห์น วิค ด้วยครับ

หนังกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ที่นิวยอร์ก เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า จอห์น วิค (รีฟส์) ต้องหนีเอาตัวรอดเพราะสองเหตุผล…นั่นก็คือ เขาถูกตั้งค่าหัว 14 ล้านเหรียญ ให้นักฆ่าทั่วโลกเอาชีวิตเขา และเพราะเขาแหกกฎเหล็กของนักฆ่าด้วยการคร่าชีวิตคนในพื้นที่โรงแรมคอนทิเนนทอล เหยื่อเป็นสมาชิกขององค์กรมาเฟียสภาสูง ที่สั่งตั้งรางวัลค่าหัวของเขา จอห์นน่าจะถูกประหารไปแล้ว หากไม่ได้วินสตัน ผู้จัดการของคอนทิเนนทอล ให้เวลาแก่เขาหนึ่งชั่วโมงก่อนที่เขาจะถูกขับออกจากการเป็นสมาชิก ถูกยกเลิกการให้บริการทุกอย่าง และถูกตัดขาดจากสมาชิกคนอื่นๆ จอห์นจำเป็นต้องใช้อุตสาหกรรมบริการเพื่อเอาตัวรอด ขณะที่ต้องต่อสู้และฆ่าเพื่อหาทางหนีออกจากนิวยอร์กซิตี้

John Wick: Chapter 3 ยังมีนักแสดงสมทบได้แก่แฮลลี เบอร์รี, แอนจาลีกา ฮุสตัน, เจสัน แมนต์ซูคาส (Neighbors), ไทเกอร์ หู เฉิน (Man of Tai Chi), ยายาน รูเหียน (The Raid), ซีเซพ อาริฟ ราห์มัน (The Raid 2: Berandal)และ เอเซีย เคต ดิลลอน (Orange Is the New Black ), ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น, เอียน แมคเชน และ แลนซ์ เรดดิค ครับ กำกับโดยแชด สตาเฮลสกี มีกำหนดฉายพฤษภาคม 2019

Leave a Reply