วิน ดีเซล เป็นตัวเก็งรับบทซูเปอร์ฮีโร่นักฆ่า Bloodshot ของโซนี่ พิคเจอร์ส

ดูเหมือนว่า อาจมีการเสียบบทกันเกิดขึ้นแล้วครับ รายงานจากเดอะแรปบอกว่า วิน ดีเซล ได้เป็นตัวเก็งที่จะรับบทนำในหนังซูเปอร์ฮีโร่นักฆ่า Bloodshot แทนจาเรด เลโต ในตอนนี้ หนังจะสร้างโดยโซนี พิคเจอร์ส ครับ ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนในเครือของวาเลียนท์

หนังถูกตั้งนิยามให้เป็นแฟรงเกนสไตน์ฉบับซูเปอร์ฮีโร่ บอกเล่าเรื่องราวของมือปืนประจำแก๊งมาเฟียที่ตัดสินใจเข้าโครงการคุ้มครองพยานของทางราชการ แต่เขากลับต้องถูกทรยศ โดนองค์กรลับของรัฐบาลจับไปทำการทดลองสร้างนักฆ่าเหนือมนุษย์

องค์กรลับได้ฉีดเทคโนโลยีนาโนเข้าไปในกระแสเลือดของเขาทำให้เขากลายเป็น Bloodshot ผู้ที่สูญเสียความทรงจำไปทั้งหมด แต่ได้พลังพิเศษมาแทน ตั้งแต่สามารถกลายร่างเป็นคนอื่นได้ มีพลังในการรักษาตัวเอง และสามารถติดต่อควบคุมเทคโนโลยีต่างๆ ได้

หนังจะกำกับโดยเดฟ วิลสัน ผู้กำกับที่มาจากสายงานเทคนิคพิเศษ จากบทของเอริก เฮสเซอเรอร์ ผู้เขียน Arrival และ Lights Out

เดิมที โซนี่ต้องการสร้างหนังเรื่องนี้เป็นหนังเปิดจักรวาล Harbinger โดยให้เฮสเซอเรอร์ เขียนบทหนังซูเปอร์ฮีโร่อื่นในจักรวาลนี้ด้วย แต่รายงานล่าสุดยังคลุมเครืออยู่ว่าจะยังคงเดินตามแผนเดิมนั้นไหม

วิน ดีเซล อยากเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่มานานเหมือนกัน พยายามดันตัวเองเพื่อจะให้ได้เล่น Inhumans แต่มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นำซูเปอร์ฮีโร่ชุดนี้ไปสร้างเป็นซีรี่ส์ทีวีแทน นี่อาจเป็นโอกาสที่จะได้สวมบทครับ (ถ้าไม่นับการให้เสียงกรูตใน Guardians of the Galaxy)

Leave a Reply