ภาพแรกของพอล จิอาแมตตี มนุษย์แรดตัวร้ายอีกตัวใน The Amazing Spider-Man 2

TASM2 paul giamattiเชิญทักทายอเล็คเซีย ซิทซิวิค” ผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ ทวีตข้อความเป็นภาษารัสเซียซึ่งแปลได้ประมาณนี้ครับ และในข้อความก็แนบรูปแรกของพอล จิอาแมตตี ที่รับบทตัวละครนี้มาด้วย ซึ่งเป็นชื่อจริงของ The Rhino หรือมนุษย์แรด ตัวร้ายอีกตัวในหนัง The Amazing Spider-Man 2

มนุษย์แรดในฉบับคอมมิคเป็นมาเฟียจากรัสเซีย รูปร่างใหญ่กำยำคล้ายพวกนักมวยปล้ำ แต่จากโฉมแรกที่เผยออกมาดูจะเป็นมาเฟียที่ดูน่ากลัวในอีกแบบครับ ยังเป็นร่างตอนที่ไม่ได้กลายเป็นมนุษย์แรดด้วย และเราก็คงต้องรอดูกันอีกทีว่าตัวละครนี้จะกลายร่างยังไง

ใน The Amazing Spider-Man 2 ชีวิตของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ต้องยุ่งวุ่นวายอยู่กับการปราบคนชั่วในฐานะไอ้แมงมุม และใช้เวลาอยู่กับคนที่เขารัก เกวน สเตซี  แถมวันจบการศึกษาของมัธยมก็มาช้าไม่ทันใจอีก ปีเตอร์ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้แก่พ่อของเกวน นั่นก็คือต้องอยู่ห่างเธอไว้เพื่อไม่ให้เธอมีอันตราย แต่ก็เป็นสัญญาที่ปีเตอร์ไม่อาจรักษาได้

แต่อะไรก็เปลี่ยนไปเมื่ออิเลคโตร ตัวร้ายใหม่ได้ปรากฏกายออกมา และแฮรี่ เพื่อนเก่าได้กลับมาหา รวมถึงการที่ปีเตอร์ได้ค้นพบเบาะแสใหม่เกี่ยวกับอดีตของเขาด้วย

The Amazing Spider-Man 2 นำแสดงโดยแอนดรูว์ กราฟิลด์, เอ็มมา สโตน, เดน เดอฮาน, ไชลีน วู้ดลี่, เฟลิซิตี้ โจนส์, คริส คูเปอร์, แซลลี่ ฟิลด์ และเจมี่ ฟ็อกซ์ ครับ หนังจะออกฉายพฤษภาคม 2014

TASM2 paul giamatti

6 comments

  1. โดยส่วนตัวชอบ พอล จิอาแมตติ ตั้งแต่เห็นอยู่ในเมืองไทย HangOver2 ดูเอื้อมถึงยังไงไม่รู้สิ ^ ^

    Spider-Man ตามแบบฉบับคอมมิค สนุกกว่า ออริจินอล(แซม ไรมี่) กว่าอีก ดูเก่งตามสไตล์แฟนๆที่คาดหวัง

    ว่าแต่ภาคนี้ สงสัยโดนรุมแน่เลย ตัวร้ายเยอะ

    p.s คอมมิค เจ้าแรดยักษ์ ดูอุ้ยอ้าย ซุ่มซ้าม เป็นลูกไล่ให้ไอ้แมงมุมสั่งสอนแบบเหงื่อไม่ออก นิครับ ^ ^

    • +1 เห็นด้วยมากๆครับ แฟนๆคอมิคจะชอบหนังของเว็บบ์มากกว่าหนังของไรมี่ ที่ทำตามใจตัวเองซะจนไม่เห็นหัวแฟนบอยเลย

  2. เทรน เปลี่ยนตามยุคสมัย “ไอ้แมงมุม” ฉบับของ แซม ไรมี่ ผมว่ามันดูสดใส สีสันสวยสด ดูได้ทุกเพศทุกวัย เปรียบไปก็เหมือนท๊อฟฟี่ รสนม อ่ะครับ / ส่วนฉบับใหม่ โทนออกมาหม่น ดูแล้วต้องคิด ตัวร้ายก็ต้องใหม่ด้วย ที่สำคัญเนื้อหา และ ฉากบู๊ต้องแรง คนดูถึงจะเห็นถึงความแตกต่าง และ สด จริง !

    • ตัวร้ายในหนัง The Amazing Spider-Man ไม่ใหม่ซักตัวครับ ทั้งลิซาร์ด, อิเล็คโทร, ไรโน่ พวกนี้เป็นวายร้ายในยุค 60-70 ทั้งนั้น

Leave a Reply