ตัวอย่างใหม่ของหนังมายากลโจรกรรม Now You See Me จากผู้กำกับ The Transporter

เฉพาะมายากลก็น่าพิศวงพออยู่แล้ว แต่เมื่อนำมารวมกับการโจรกรรม ยิ่งเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นและตื่นตา และตัวอย่างใหม่ของหนัง Now You See ที่ออนไลน์ที่ Apple ก็ทำให้เรารู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นได้อย่างนั้นจริงๆ ครับ

หนังมีสี่นักมายากลที่เรียกตัวเองว่า 4 เทวทูต (เจสซี ไอเซนเบิร์ก, ไอส์ลา ฟิสเชอร์, เดฟ ฟรังโก้ และวูดดี้ ฮาร์เลนสัน) ที่ใช้ความสามารถทางมายากลโจรกรรมเงินจากธนาคารยักษ์ใหม่แล้วเอามาให้แก่ผู้ชมที่ต้องหมดตัวเพราะธนาคารเหล่านี้ ซึ่งทำให้เอฟบีไอโดยการนำของเจ้าหน้าที่ที่รับบทโดยมาร์ค รัฟฟาโล พยายามตามจับพวกเขา เพียงแต่ยังหาหลักฐานไม่ได้ว่าคนเหล่านี้ทำได้ยังไง ตัวละครที่เข้ามาอยู่ในเรื่องนี้ยังมีนายธนาคาร (ไมเคิล เคน) ที่ต้องการแก้แค้นสี่เทวทูต และนักมายากลวัยเก๋า (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่ถูกจ้างมาให้เป็นที่ปรึกษา และไขปริศนาเพื่อจัดการกับทั้งสี่คน

หนังกำกับโดยลูอิส เลทเทอเยร์ จาก The Transporer, The Incredible Hulk และ Clash of the Titans ครับ ซึ่งรับประกันเรื่องการสร้างฉากบู๊ได้ลุ้นระทึกแน่ๆ หนังจะเข้าฉายมิถุนายนนี้ครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านใน

9 comments

  1. น่าขำนิดๆครับ ผกก. ที่เคยทำหนัง The Incredible Hulk (ที่ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน แสดง) มาทำหนังที่มี Hulk คนล่าสุดร่วมด้วย นั่นคือ มาร์ค รัฟฟาโล พ่วงด้วย 2 ผู้อาวุโสจากหนัง The Dark Knight (มอร์แกน ฟรีแมน + ไมเคิล เคน) 😉

    แถมดูคนอื่นๆแล้วทีมดาราปึ้กไม่เบาครับ วังว่าหนังจะออกมามีชั้นเชิง และดูสนุกด้วย รอชมครับ 😀

  2. ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ค กับสาวนักช็อป กับสองนักล่าซอมบี้

    ท้าชนกับคนดูแลแบทแมน ไอ้ตัวเขียวที่กลายร่างได้ตลอด
    และพระเจ้าผู้ออกแบบยุทธโธปกรณ์ให้มนุษย์ค้างคาว

    5555

    ปล. กลัวอย่างเดียวว่าเทคนิคมายากกลที่เห็นนี่มันเว่อร์เกิน จนสุดท้ายกลายเป็นว่าพึ่งพาเทคโนโลยีมากกว่าจะเป็นฝีมือการเล่นกลแล้วหนังจะพาลไม่มีลุ้นเอาน่ะครับ

    (แต่ก็ดูแน่ๆ อิอิ)

Leave a Reply