ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังแฟนตาซี The Mortal Instruments: City of Bones

หนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่นเรื่องใหม่จากฮอลลีวู้ดกำลังทยอยออกมาในปีนี้ ที่ล่วงหน้ามาก่อนแล้วก็คือ Beautiful Creatures กับ The Host ที่ต่างก็แป้กด้านรายได้ทั้งคู่ ไม่อาจเป็นได้อย่าง Twilight และ The Hunger Games ครับ แต่ยังมีอีกหนึ่งที่กำลังจะมาให้พิสูจน์ นั่นก็คือหนังจากนิยายชุด The Mortal Instruments ซึ่งภาคแรกที่ชื่อ City of Bones ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้วครับ

ฉบับนิยายมีด้วยกัน 6 เล่มแล้วครับ บ่งบอกถึงความนิยมจากผู้อ่านที่มีต่องานเขียนของแคสแซนดรา แคลร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของแคลรี่ เฟรย์ (ลิลลี คอลลินส์) เด็กสาววัยรุ่นธรรมดาที่สามารถมองเห็นอีกโลกที่อยู่ซ้อนกับโลกมนุษย์ได้ อันเป็นโลกของเหล่านักล่าเงา ซึ่งครั้งหนึ่งแม่ของเธอเอง (รับบทโดยลีนา เฮดลี่) ก็เคยเป็น เมื่อแม่ของเธอถูกลักพาตัวไป แคลรี่จึงต้องร่วมมือกับเหล่านักล่าเงาคนอื่นๆ เพื่อหาเบาะแสเพื่อช่วยเหลือแม่ของเธอ

หนึ่งในนักล่าเงามีชื่อว่าเจซ (เจมี่ แคมป์เบลล์ โบรเวอร์) ที่ไม่ค่อยถูกชะตากันในทีแรกนัก แต่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันจนเป็นคนรักในภายหลัง ทำให้เกิดเรื่องราวรักสามเส้ากับไซมอน (โรเบิร์ต ชีแฮน) เด็กหนุ่มที่เติบโตมากับแคลรี่และแอบหลังรักเธออยู่ ขณะที่ฝ่ายเจซเองก็ถูกแอบรักด้วยอเลค (เควิน ซีเกอร์) เพื่อนเกย์ของเจซ

หนังยังมีโจนาธาน ไรส์-เมเยอร์ และแจเรด แฮริส ร่วมแสดงด้วยครับ จะออกฉายสิงหาคมปีนี้

นอกจากตัวอย่างแล้ว หนังยังเผยภาพนิ่งชุดแรกกับสองใบปิดตัวละครออกมาด้วย คลิกชมทั้งหมดด้านใน

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

city of bones 06

city of bones 01

city of bones 02

city of bones 04

city of bones 07

city of bones 05

mortal instruments poster 01

mortal instruments poster 02

ที่มา: Apple

3 comments

Leave a Reply