Site icon JEDIYUTH

ตัวอย่างฉบับเต็มของหนังแฟนตาซี The Mortal Instruments: City of Bones

หนังจากนิยายแฟนตาซีวัยรุ่นเรื่องใหม่จากฮอลลีวู้ดกำลังทยอยออกมาในปีนี้ ที่ล่วงหน้ามาก่อนแล้วก็คือ Beautiful Creatures กับ The Host ที่ต่างก็แป้กด้านรายได้ทั้งคู่ ไม่อาจเป็นได้อย่าง Twilight และ The Hunger Games ครับ แต่ยังมีอีกหนึ่งที่กำลังจะมาให้พิสูจน์ นั่นก็คือหนังจากนิยายชุด The Mortal Instruments ซึ่งภาคแรกที่ชื่อ City of Bones ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้วครับ

ฉบับนิยายมีด้วยกัน 6 เล่มแล้วครับ บ่งบอกถึงความนิยมจากผู้อ่านที่มีต่องานเขียนของแคสแซนดรา แคลร์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของแคลรี่ เฟรย์ (ลิลลี คอลลินส์) เด็กสาววัยรุ่นธรรมดาที่สามารถมองเห็นอีกโลกที่อยู่ซ้อนกับโลกมนุษย์ได้ อันเป็นโลกของเหล่านักล่าเงา ซึ่งครั้งหนึ่งแม่ของเธอเอง (รับบทโดยลีนา เฮดลี่) ก็เคยเป็น เมื่อแม่ของเธอถูกลักพาตัวไป แคลรี่จึงต้องร่วมมือกับเหล่านักล่าเงาคนอื่นๆ เพื่อหาเบาะแสเพื่อช่วยเหลือแม่ของเธอ

หนึ่งในนักล่าเงามีชื่อว่าเจซ (เจมี่ แคมป์เบลล์ โบรเวอร์) ที่ไม่ค่อยถูกชะตากันในทีแรกนัก แต่ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์กันจนเป็นคนรักในภายหลัง ทำให้เกิดเรื่องราวรักสามเส้ากับไซมอน (โรเบิร์ต ชีแฮน) เด็กหนุ่มที่เติบโตมากับแคลรี่และแอบหลังรักเธออยู่ ขณะที่ฝ่ายเจซเองก็ถูกแอบรักด้วยอเลค (เควิน ซีเกอร์) เพื่อนเกย์ของเจซ

หนังยังมีโจนาธาน ไรส์-เมเยอร์ และแจเรด แฮริส ร่วมแสดงด้วยครับ จะออกฉายสิงหาคมปีนี้

นอกจากตัวอย่างแล้ว หนังยังเผยภาพนิ่งชุดแรกกับสองใบปิดตัวละครออกมาด้วย คลิกชมทั้งหมดด้านใน

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

ที่มา: Apple


Exit mobile version