เดน เดอฮาน เป็น แฮรี่ ออสบอร์น ใน The Amazing Spider-Man 2

chronicle teaserหลังจากตามล่าหาตัวผู้ที่จะมาสวมบทเป็นแฮรี่ ออสบอร์น ในหนังภาคต่อ The Amazing Spider-Man 2 อยู่พักใหญ่ ผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ ได้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่า เดน เดอฮาน จากหนังซูเปอร์ฮีโร่เขย่าขวัญ Chronicle คือผู้ที่ได้บทนี้ไปครองครับ เอาชนะนักแสดงคนอื่นเช่นเอ็ดดี้ เรดเมย์น, แซม แคลฟลิน และดักลาส บูธ ที่มาทดสอบบทนี้เช่นกัน

ต่อมาหลังจากเว็บบ์ได้ลงข้อความ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ก็ได้ออกแถลงเป็นทางการยืนยันสมทบอีกครั้ง ซึ่งเว็บบ์ได้กล่าวเพิ่มเติมในแถลงการว่า “เดนเป็นนักแสดงหนุ่มที่น่าตื่นเต้นและโดดเด่นเป็นพิเศษ และเขาเป็นการเสริมที่ยอดเยี่ยมให้คณะนักแสดงของเรา

ตามท้องเรื่องเดิมนั้น แฮรี่ ออสบอร์น เป็นลูกชายของนอร์แมน มหาเศรษฐีเจ้าของออสคอร์ป บริษัทด้านเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ ผู้ที่กลายเป็นกรีนกอบลิน ศัตรูคู่อาฆาตของไอ้แมงมุม หลังจากนอร์แมนเสียชีวิต แฮรี่ก็กลายเป็นกอบลินคนที่สองเพื่อล้างแค้นแทนพ่อ

เดอฮานจะสมทบนักแสดงที่ยืนยันไปก่อนหน้านี้แล้วอย่างเชลีน วู้ดลี่ย์ ที่จะสวมบทเป็นแมรี่ เจน วัตสัน และเจมี่ ฟ็อกซ์ ที่จะมาสวมบทเป็นอิเลคโตร มนุษย์พลังไฟฟ้า ตัวร้ายใหม่ของภาคต่อนี้

ฟ็อกซ์ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้แก่ ET Online ถึงตัวละครนี้ว่า “อิเลคโตรเป็นตัวละครที่ยอดมาก ผมได้คุยกับผู้กำกับ มาร์ค เว็บบ์ ได้พบแอนดรูว์ กราฟิลด์ และเราก็คุยกัน… ผมคิดว่าอิเลคโตรจะเป็นตัวละครที่น่าตื่นเต้นที่จะได้สวมบท เพราะเขาเป็นคนที่อัจฉริยะด้านไฟฟ้า เขาเกิดโชคร้ายเพราะโลกเล่นตลกกับเขา รู้ตัวอีกที เขาก็เอาคืนโลกแล้ว

หนังจะฉายพฤษภาคม 2014 ครับ

8 comments

  1. ไม่ทราบว่า กลายเป็น ดิอเมซิ่่งสไปเดอร์แมนแล้วว…
    แฮร์รี่ ออสบอร์น ต้องตามรอยเดิมสูตรเดิมเป๊ะๆป่าว…แบบว่า พ่อเป็นกรีนกอบลิน ตัวเองก็กลายเป็นกรีนกอบลิน2 มาล้างแค้น อะไรสูตรนี้…หรือจะแตกต่างไป….
    โดยส่วนตัว ผมชอบ ฟรังโก้อ่ะ… หล่อและล่ำดี เวลาเป็นกรีนกอบบลินก็เท่ไม่หยอก..
    ส่วนเดน ผม ว่า เหมาะสมในแง่ของจิตของมโน แต่เวลากลายเป็นกรีนกอบลินแล้วไม่เท่ มันก็ ทำใจยากอยู่แฮะ…

  2. ไปดูมาแล้วคะ แสดงได้ดีมากเลยคะเจอฉากมันส์ๆเยอะเลย มีภาคต่อด้วยน่ะค่ะ ต้องลุ้นว่าจะชนะไอแมงมุมได้ไหม ต่อไปค่ะ

Leave a Reply