ภาพแรกของคริส ไพน์ ในหนังจากตัวละครของทอม แคลนซี Jack Ryan

หนัง Jack Ryan ตัวละครจากนิยายของทอม แคลนซี ฉบับยกเครื่องใหม่ ได้เปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้วในแมนฮัตตันสัปดาห์นี้ พาราเมาท์ พิคเจอร์สรีบปล่อยภาพนิ่งแรกของหนังออกมาเลยทันทีก่อนที่จะมีภาพปาปารัซซี่ชิงตัดหน้าไปก่อนครับ ซึ่งไม่มีอะไรมากนอกจากภาพของคริส ไพน์ ที่สวมบทตัวละครนี้ขับมอเตอร์ไซค์ซิ่งอยู่บนถนน

หนังมีเคนเนธ บรานาห์ มารับหน้าที่กำกับต่อจาก Thor ให้พาราเมาท์ และรับบทตัวร้ายของเรื่องพ่วงด้วย ซึ่งเป็นบทของนักธุรกิจที่วางแผนก่อวินาศกรรมให้แก่เศรษฐกิจของสหรัฐ ไรอันเป็นพนักงานใหม่ด้านวิเคราะห์การเงินของบริษัทและได้ล่วงรู้ถึงแผนการ จึงหาทางขัดขวาง ทำให้แคโรไลน์ (เคียร่า ไนท์ลี่) ภรรยาของเขา ต้องตกอยู่ในอันตราย ไรอันต้องหาทางช่วยชีวิตภรรยาและยับยั้งแผนการร้ายไปพร้อมๆกัน หนังยังมีเควิน คอสเนอร์ มารับบทเป็นนายทหารวิลเลียม ฮาร์เปอร์ ที่ชวนไรอันมาทำงานให้ซีไอเอและฝึกการต่อสู้ให้แก่เขาด้วย

ไพน์เป็นนักแสดงคนที่สี่ที่มารับบทเป็นแจ็ค ไรอัน ครับ ต่อจากเบน แอฟเฟล็ค ใน The Sum of All Fears หนังปี 2002 ส่วนอีกสองคนก่อนหน้านี้ก็คือแฮริสัน ฟอร์ด ที่ได้มีโอกาสรับบทถึงสองภาค ใน Patriot Games และ Clear and Present Danger และคนแรกสุดของหนังชุดนี้ก็คืออเล็ค บอลด์วิน ใน The Hunt of Red October ครับ

Jack Ryan จะออกฉายคริสต์มาส ปี 2013

ที่มาของภาพ: Coming Soon

5 comments

  1. Jack Ryan ที่ผ่านมาล้วนแต่เป็นนักแสดงที่ค่อนข้างมีอายุ มาครั้งนี้เป็น Chris Pine ที่ยังหนุ่มหล่อเฟี้ยว นึกภาพไม่ออกเลยแฮะว่าจะเป็นยังไง

Leave a Reply