ใบปิดใหม่และสุดยอดคลิปยาว 4 นาทีของ Green Lantern

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ปล่อยคลิปหนังความยาว 4 นาที ของ Green Lantern ที่เอาไปอวดโฉมในงาน CinemaCon และทำให้ผู้คนในงานอึ้งกันมาแล้วครับ

เห็นชัดครับว่ามีการพัฒนาเทคนิคพิเศษให้ดูดีขึ้น เนียนขึ้น น่าตื่นเต้นขึ้น กว่าฉบับที่นำมาให้เราดูในตัวอย่างหนังยั่วน้ำลาย ชุดของ Green Lantern ที่ไรอัน เรย์โนลด์ สวมใส่ และใช้เทคนิคพิเศษสร้างนั้นดูน่าประทับใจกว่าที่เห็นในครั้งแรกขึ้นมากเลย

คลิปวีดีโอดูจะเน้นไปที่เหตุการณ์บนดาวของเหล่ากรีนแลนเทิร์นเป็นหลักครับ ให้เราเห็นงานเทคนิคภาพอันโดดเด่นของการสร้างตัวละครจากคอมพิวเตอร์กราฟฟิกแบบเดียวกับ Avatar และตัดไปเล่าเหตุการณ์ถึงที่มาว่าทำไมฮัล จอห์นแดน (เรย์โนลด์) ถึงได้ครอบครองแหวนวิเศษและสาบานตนเข้าร่วมพิทักษ์จักรวาลร่วมกับกองกำลังกรีนแลนเทิร์นที่ได้พลังพิเศษจากตะเกียงพลังแสงสีเขียว จากนั้นก็ตัดให้เราชมฉากแอ็คชั่นเทคนิคพิเศษอันน่าตื่นตาแบบเร็วๆ พอเป็นน้ำจิ้มทั้งบนโลกและที่ดาวของกรีนแลนเทิร์น ตัวคลิปบอกโครงเรื่องคร่าวๆ ของหนังเลยทีเดียว

Green Lantern เป็นเรื่องราวของหน่วยพิทักษ์จักรวาลที่ชื่อว่ากองกำลังกรีนแลนเทิร์น แต่ละคนมีแหวนวิเศษที่จะมอบอำนาจเหนือมนุษย์ให้พวกเขา แต่เมื่อพาราแล็กซ์ ศัตรูใหม่ ได้ขู่จะทำลายสมดุลแห่งอำนาจของจักรวาล ชะตากรรมของพวกเขาและชาวโลกก็ตกอยู่ในเงื้อมือของสมาชิกใหม่นามว่าฮัล จอร์แดน

ฮัลเป็นนักบินทดสอบที่มีพรสวรรค์และผยอง ขณะที่เหล่ากรีนแลนเทิร์นนั้นก็ดูถูกมนุษย์ผู้ที่ไม่เคยได้ครอบครองแหวนวิเศษมาก่อน แต่ฮัลก็มีสิ่งที่เหล่ากรีนแลนเทิร์นคนอื่นไม่มี นั่นก่อนคือความีมนุษยธรรม หากฮัลหาทางควบคุมแหวนและเอาชนะความกลัวให้ได้ เขาอาจไม่ใช่แค่จะเอาชนะพาราแล็กซ์ได้ แต่อาจเป็นกรีนแลนเทิร์นที่ยิ่งใหญ่กว่าทั้งมวล

Green Lantern กำกับโดยมาร์ติน แคมป์เบล, นำแสดงโดยไรอัน เรย์โนลด์, เบลค ไลฟ์ลี่, ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด, มาร์ค สตรองก์, แอนเจลา แบสเซ็ตต์ และ ทิม ร็อบบินส์ ออกฉายทั้งระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ กลางเดือนมิถุนายนนี้

ชมคลิปได้ที่ Apple ครับ หรือคลิกเซฟจากลิงก์เพื่อโหลดชมยังเครื่องของคุณครับ

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

3 comments

Leave a Reply