มาร์เวลยืนยันสร้าง Ant-Man และเผยฟุตเตจทดลองของหนังในงานคอมมิค-คอน

ในระหว่างการนำเสนอที่งานคอมมิค-คอนของมาร์เวล สตูดิโอ เควิน ฟีจยังได้ยืนยันว่า Ant-Man จะเป็นหนึ่งในโครงการหนังเฟส 2 ของค่ายด้วยครับ พร้อมกับได้พาเอ็ดการ์ ไรท์ (Scott Pilgrim vs the World) ไปร่วมในการประกาศการสร้างหนังซุเปอร์ฮีโร่ตัวนี้อย่างเป็นทางการด้วย

ไรท์ซึ่งทั้งเขียนบทและกำกับด้วย ไม่ได้ไปตัวเปล่าเฉยๆ ยังได้เอาเฟตเตจทดลองไปฉายในงาน ซึ่งได้กระแสตอบรับในทางบวกอย่างมากแม้ว่าจะยังเป็นงานเทคนิคพิเศษแบบหยาบๆ ก็ตาม ไรท์เล่าว่าเขาได้ถ่ายทำฉากนี้เมื่อสองสัปดาห์ก่อนโดยใช้ทีมสตันท์แมนของแบรด อัลเลน ผู้ที่เคยกำกับคิวบู๊ให้ Scott Pilgrim vs. The World ของไรท์ มาก่อน

ในฟุตเตจมีฉากของมนุษย์มดที่โผล่ออกมาจากช่องลม ขยายร่าง แล้วจัดการกับสองสายลับชุดดำ บนทางเดินของตึกสักแห่ง จากนั้นก็เดินเข้าไปในลิฟต์แล้วตัวหดเล็กลงอีกครั้ง หน้าตาของมนุษย์หมดอยู่ในเครื่องแบบสีแดงดำและสวมหน้าหน้ากากตามฉบับการออกแบบของแจ็ค เคอร์บี

ไรท์เปิดเผยด้วยว่าเขายังไม่ได้เลือกใครมารับบทเป็นมนุษย์มดในตอนนี้ และถึงแม้ว่าหนังจะสร้างแน่นอนแล้ว มาร์เวลยังไม่มีกำหนดฉายให้ครับ ส่วนโทนของหนังก็จะเป็น “หนังที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่น” และพูดด้วยประโยคคมๆ ที่น่าจะใช้เป็นคำโปรยว่า “มนุษย์มดจะเตะตูดคุณทีละนิ้ว

มาร์เวลยังได้เผยโลโก้ของหนังออกมาด้วยครับ

11 comments

  1. กลัวว่าถ้าำเป็นหนังจริงมันจะแป๊กอะสิ แอนท์แมนมันแทบจะไม่มีปมหรือเนื้อเรื่องให้เล่นเลยนะ

  2. […] ไรท์เพิ่งเอาฟุตเตจทดลองของหนัง Ant-Man ไปฉายในงานคอมมิคคอนเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือด้วยครับว่าอาจมีการปล่อยฟุตเตจดังกล่าวออนไลน์ในอีกไม่นานนี้ Share this:FacebookTwitterEmailTumblrPrintStumbleUponDiggRedditLinkedInPinterestLike this:LikeBe the first to like this. […]

Leave a Reply