สารพัดไคจูเผยโฉมในเบื้องหลังซีรี่ส์ก็อดซิลล่า “Monarch: Legacy of Monsters”

image via Apple TV+

ขณะที่หนังก็อดซิลลาภาคล่าสุด “Godzilla: Minus One” เข้าฉายในโรงที่ญี่ปุ่นสัปดาห์นี้เพื่อฉลอง 70 ปี ของตัวละคร ทางฝ่ายของซีรี่ส์ก็อดซิลลา “Monarch: Legacy of Monsters” ก็เตรียมออกฉายในช่วงกลางเดือนทาง Apple TV+ ครับ ที่ได้เผยคลิปเบื้องหลังเพื่อแนะนำซีรี่ส์ครับ

อย่างที่เคยบอกไปครับ ซีรี่ส์ชุดนี้อยู่ในจักรวาลอสุรกายยักษ์ที่ถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วถึง 4 เรื่อง โดยเลเจนแดรี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ โตโฮ ตั้งแต่ “Godzilla”, “Kong: Skull Island”, “Godzilla: King of the Monsters” และ “Godzilla vs. Kong” ก่อนที่เราจะได้ดู “Godzilla x Kong: The New Empire” ในปีหน้า

เรื่องราวจะเล่าหลังจากที่ก็อดซิลลาได้ปะทะกับไททั่นในซานฟรานซิสโกจนเมืองแทบราบพนาสูร ท่ามกลางความจริงที่ช็อกโลกว่าสัตว์ประหลาดยักษ์มีอยู่จริง ครอบครัวหนึ่งได้ออกเดินทางเพื่อเผยความจริงเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์เหล่านี้ และพบว่าพวกเขามีความเป็นมาเกี่ยวข้องกับโมนาร์ช องค์กรลับที่ตามรอยเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดยักษ์มาอย่างลับๆ

เนื้อหาในคลิปเบื้องหลังบอกเราว่าเรื่องราวในซีรี่ส์ชุดนี้จะเล่าสองเส้นเวลาขนานกันไปครับ ตัวละครกลุ่มหนึ่งอยู่ในยุค 50 ส่วนอีกกลุ่มอยู่ในยุคปัจจุบัน และตัวละครในยุคปัจจุบันพบว่าพวกเขาเกี่ยวข้องกับสิ่งที่คนรุ่นพ่อแม่ในอดีตได้ทำเอาไว้ นั่นก็คือโครงการโมนาร์ช

ซีรี่ส์นำแสดงโดย นักแสดงพ่อกับลูก เคิร์ต รัสเซล และ ไวแอ็ต รัสเซล รับบทเป็นตัวละครเดียวกันชื่อว่า ลี ชอว์ ในวัยชราและวัยหนุ่ม

“เราเคยถูกขอให้เล่นหนังเรื่องเดียวกันมาก่อน ปกติจะเป็นบทพ่อกับลูก แต่แนวความคิดเรื่องการเล่นเป็นคนคนเดียวกันมีความน่าสนใจทางศิลปะที่ทำให้เราอยากเล่น” ไวแอ็ตบอกในคลิปสัมภาษณ์

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วยแอนนา ซาวาย (“Fast and Furious 9”), เรน วาตาเบะ (“461 Days of Bento”), เคียร์ซีย์ คลีมอนส์ (“Zack Snyder’s Justice League”), โจ ทริปเป็ตต์ (“Mare of Easttown”), เอลิซา ลาโซวสกี้ (“Versailles”) และแอนเดอร์ส โฮล์ม

“พวกเขาไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์และซูเปอร์ฮีโร่ ทุกอย่างจึงใหม่และบ้าคลั่ง (สำหรับพวกเขา)” แมต แฟรคชั่น ผู้อำนวยการสร้างของซีรี่ส์บอกในคลิปครับ

ซีรี่ส์ยังมี คริส แบ็ค จาก “Star Trek Enterprise” รับหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้าง ร่วมกับ ฮิโระ มัตสึโอกะ จากโตโฮ ขณะที่ แมต แชกแมน จาก “WandaVision” และผู้ที่จะกำกับหนัง “Fantastic Four” ให้มาร์เวล จะมารับหน้าที่กำกับสองตอนแรกของซีรี่ส์ รวมถึงอำนวยการสร้างครับ

นอกจากเล่าเนื้อหาในซีรี่ส์แล้วคลิปยังเผยไคจูตัวใหม่ๆ นอกจากก็อดซิลลาที่เราจะได้เห็นในซีรี่ส์ชุดนี้ที่มีสิบตอนด้วยครับ

ซีรี่ส์จะฉายตอนแรกทาง Apple TV+ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ชมคลิปเบื้องหลังที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply