ใบปิดแรกของหนังอสุรกาย “สลิธ โปรเจกต์ล่า” จากไฟว์สตาร์

ที่มา: ไฟว์สตาร์

นับเป็นปีที่หนังไทยคึกคักและหลากหลายมากครับ เมื่อดูจากแนวหนังไทยที่ออกฉาย และความหลากหลายนั้นก็ยังรวมถึง “สลิธ โปรเจกต์ล่า” (Slyth : The Hunt Saga) หนังบู๊อสุรกายที่ผสมเรื่องราวความรักโรแมนติกจากไฟว์สตาร์ด้วย ซึ่งได้เผยใบปิดแรกออกมาแล้ว พร้อมกับใบหน้าครึ่งหนึ่งของอสุรกายในเรื่อง

หนังมีฉากเป็นโลกอนาคตในอีก 40 ปี ข้างหน้า ที่อากาศบนโลกนี้ไม่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิต โดยมี ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น รับบทเป็นหนุ่มลึกลับที่หล่นมาหน้ารถของกลุ่มตัวละครที่ชื่อว่า Z-Cret Team ซึ่งได้ช่วยชีวิตเขาไว้ ทั้งหมดถูกกองทัพขององค์กรใต้ดินไล่ล่า ซึ่งต้องการตัวเผ่าพันธุ์ชื่อสลิธที่มีพันธุกรรมเลือดพิเศษ ที่สามารถยืดเวลาชีวิตของมนุษย์ไว้ได้ หนุ่มลึกลับคนนั้นถูกสงสัยว่าเป็นสลิธ ทำให้เขากับเพื่อนใหม่ถูกไล่ล่าและนำไปสู่เรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งท่ามกลางการเอาตัวรอดครั้งนี้

นักแสดงสมทบยังประกอบไปด้วย มุกดา นรินทร์รักษ์, ภีมพล พาณิชย์ธำรง, ศุภัคชญา สุขใบเย็น , ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช, อองตวน ปินโต, พศุตม์ บานแย้ม, เจฟฟรี่ คอนแร็ด โคลัมเบรส ร่วมด้วยสองผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมืออย่าง ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และ ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร โดยมี ปัญจพงศ์ คงคาน้อย (ชัมบาลา) และ ศุภวิชช์ สุวรรณเนตร (เอ็มวี “ฆาตกรต่อเนื่อง”) รับหน้าที่กำกับ มีกำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้ครับ

ภาพใบปิดอยู่ที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply