โทนี ท็อดด์ กลับมาใน “Final Destination 6”

image via New Line Cinema

มีกระแสข่าวว่า โทนี ท็อดด์ นักแสดงผู้ที่เป็นที่จดจำจากหนัง “CandyMan” เตรียมกลับมารับบทสัปเหร่อ วิลเลียม บลัดเวิร์ธ ใน “Final Destination 6” ของนิวไลน์ซินีมา ครับ

ท็อดด์รับบทตัวละครนี้ในภาคแรกที่ออกฉายในปี 2000 และกลับมารับบทอีกในภาคสองและภาคห้า ซึ่งตัวละครบลัดเวิร์ธมีบทบาทสำคัญในการช่วยอธิบายกฎให้ตัวเอกรู้เกี่ยวกับรูปแบบการฆ่าของมัจจุราช มีรายงานด้วยว่าภาคหกนี้จะเป็นเรื่องราวของกลุ่มหน่วยชุดปฏิบัติการกู้ชีพเบื้องต้น (first responders) ทำให้สมเหตุผลที่สัปเหร่อจะเข้ามามีบทบาทในเรื่องราว

หนังได้จอน วัตต์ ผู้กำกับจาก “Spider-Man: No Way Home” และ ไดแอน แม็คกูนิเกิล ผู้ควบคุมงานสร้างของซีรี่ส์ “Atlanta” มาร่วมรับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง และได้มีการประกาศไปแล้วว่า แซ็ค ลิพอฟสกี และ อดัม บี.สไตน์ จากหนังสยองขวัญปี 2019 เรื่อง “Freaks” จะมารับหน้าที่กำกับหนังครับ

วัตต์ยังรับหน้าที่เขียนโครงเรื่องให้หนังด้วย โดยมีลอรี เอแวนส์ เทย์เลอร์ (“Wicked Wicked Games”) กับ กาย บูซิก (“Scream” ฉบับปี 2022) เอาบทร่างไปเขียนเป็นบทหนังต่อ ที่ตั้งใจให้เป็นการคืนชีพใหม่ให้หนังชุดนี้

แต่ละภาคของหนังเล่าเรื่องราวของกลุ่มตัวละครที่รอดตายจากอุบัติเหตุสุดสยองขวัญ เพราะหนึ่งในบรรดาพวกเขามีนิมิตเห็นเหตุการณ์ตายล่วงหน้า แต่มัจจุราชได้กำหนดแล้วว่าพวกเขาจะต้องตายร่วมกับคนอื่นๆ ในอุบัติเหตุสุดประหลาดนั้น จึงได้ตามมาฆ่าพวกเขาต่อผ่านอุบัติเหตุสุดสยองแบบอื่น ตัวเอกต้องใช้ความสามารถด้านตาทิพย์ของตัวเองในการหารูปแบบและลำดับการตายเพื่อช่วยให้เขาและทุกคนรอด

ที่มา: Bloody-Disgusting

Leave a Reply