ซูเปอร์มาริโอ้กลายเป็นแมว ในตัวอย่างใหม่ของ “The Super Mario Bros. Movie”

image via Universal Pictures

ตัวอย่างใหม่ของหนังอนิเมชั่น “The Super Mario Bros. Movie” ที่ได้เผยฉากที่มาริโอ้ (คริส แพรตต์) ต้องปะทะกับดองกี้คอง (เซ็ธ โรเกน) บนสังเวียนลอยฟ้า ทำให้มาริโอ้ต้องพึ่งตัวช่วยที่เป็นกล่องเพิ่มพลังพิเศษ และก็ได้กลายเป็นซูเปอร์มาริโอ้ในชุดแมวครับ

หนังเป็นผลงานสร้างของ อิลลูมิเนชั่น บริษัทผลิตหนังอนิเมชั่นเจ้าของผลงานดังอย่าง “Despicable Me” และ “Sing” ดัดแปลงจากวิดีโอเกมสุดคลาสสิคของนินเท็นโด เล่าเรื่องราวของมาริโอ้ที่ต้องปกป้องเจ้าหญิงพีชจากเจ้าโบว์เซอร์ ตัวร้ายจากเผ่าพันธุ์คูปา

อันยา เทย์เลอร์-จอย ให้เสียงเป็นเจ้าหญิงพีช และแจ็ค แบล็ค ให้เสียงเป็นโบว์เซอร์ ครับ นักแสดงสมทบที่มาให้เสียงตัวละครยังประกอบไปด้วย ชาร์ลี เดย์ ให้เสียงเป็นลุยจิ, คีแกน-ไมเคิล คีย์ ให้เสียงเป็นโท้ด, เฟร็ด อาร์มิเซ่น ให้เสียงเป็นแครงกี้ คอง, เควิน ไมเคิล ริชาร์ดสัน ให้เสียงเป็นคาเม็ก และ เซบาสเตียน มานิสคาลโก ให้เสียงเป็นสไปค์

แอรอน ฮอร์วาร์ธ และ ไมเคิล เจเลนิก จาก “Teen Titans Go! To the Movies” รับหน้าที่กำกับหนัง จากบทของแมทธิว โฟเกล แห่ง “Minions: The Rise of Gru” คริส เมเลแดนดรี ผู้ก่อตั้งอิลลูมิเนชั่น กับ ชิเงรุ มิยาโมโตะ ผู้สร้างเกมชุดนี้ รับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง หนังมีกำหนดฉายในสหรัฐ 7 เมษายน 2023

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้

Leave a Reply