เมอริล สตรีป สมทบ “Only Murders in the Building” ในซีซั่น 3

image via HBO/Hulu

ซีรี่ส์ตลกผสมการไขปริศนาฆาตกรรมที่มีรางวัลการันตีเรื่อง “Only Murders in the Building” ไม่เคยว่างเว้นจากการมีดาราใหญ่มาเสริมทัพในแต่ละซีซั่น ซึ่งซีซั่นที่สามนี้จะได้เมอริล สตรีป มาร่วมรับบทด้วยครับ

เซเลนา โกเมซ หนึ่งในนักแสดงนำของซีรี่ส์ ได้ลงรูปบนอินสตาแกรมเปิดเผยว่านักแสดงสามรางวัลออสการ์จะมาช่วยเสริมทัพอีกคนในซีซั่นที่สาม หลังจากที่ในตอนจบของซีซั่นที่สองได้มีการเปิดเผยว่า พอล รัดด์ ก็จะมาร่วมแสดงซีซั่นสามด้วย

ภาพที่โกเมซเผยออกมามีสตรีปอยู่กับนักแสดงเจ้าประจำอย่าง สตีฟ มาร์ติน กับ มาร์ติน ชอร์ต รวมถึงพอล รัดด์ กับ แอนเดรีย มาร์ติน ที่มาเปิดตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่นที่แล้ว

รายละเอียดเกี่ยวกับบทของสตรีปหรือจำนวนตอนที่เธอจะร่วมแสดงยังไม่เป็นที่เปิดเผย เธออาจเล่นเป็นตัวเองแบบสตริง หรือเอมี ชูเมอร์ ก็ได้ หรืออาจเล่นเป็นตัวละครใหม่โดยเฉพาะอย่างเชอร์ลีย์ แม็กเลน, นาธาน เลน หรือคาร่า เดเลวีน ก็เป็นได้

ซีซั่นสามยังมีเจสซี วิลเลียม (“Grey’s Anatomy”) มาสมทบในบทนักทำหนังสารคดีที่สนใจความลับของตึกอาร์โคเนีย และตัวเขาเองก็มีความลับด้วยเช่นกัน ทีน่า เฟย์, วาเนสซา อัสปิลลาก้า และ ไรอัน บรูซซาร์ด ก็จะกลับมารับบทเดิมในซีซั่นนี้ด้วย

นี่ถือเป็นงานซีรี่ส์ทีวีต่อจาก “Big Little Lies” ซีซั่นที่สองของสตรีป ซึ่งทำให้เธอได้ชิงรางวัลเอ็มมี่ในปี 2020 ครับ

ซีรี่ส์ออกฉายในสหรัฐทางฮูลู ส่วนผู้ชมใสนบ้านเราดูได้ที่ดิสนี่ย์พลัสครับ

Leave a Reply