โอเว่น วิลสัน เป็นซูเปอร์ฮีโร่คุณพ่อ ในตัวอย่างหนัง “Secret Headquarters”

image via Paramount+

โอเว่น วิลสัน รับบทเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ดูเหมือนคนทำงานสายไอทีธรรมดาๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ลูกชายของเขาก็พบว่า พ่อของเขามีฐานทัพลับไฮเทคแฝงอยู่ในห้องใต้ดินของบ้าน พร้อมด้วยเทคโนโยลีต่างดาวเจ๋งๆ ที่ทำให้พ่อของเขากลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ในตัวอย่างหนังสำหรับเด็ก “Secret Headquarters” ที่จะออกฉายทาง Paramount+ ครับ

ผู้ที่มารับบทเป็นลูกชายที่ชื่อชาร์ลีคือ วอล์คเกอร์ สคอเบลล์ จาก “The Adam Project” ซึ่งเคยคิดว่าพ่อเป็นผู้ชายเฉิ่มๆ หงอๆ ก่อนที่จะพบว่าที่จริงแล้วพ่อของเขานั้นแอบเท่ด้วยการเป็นซูเปอร์ฮีโร่กอบกู้โลก แต่เมื่อชาร์ลีกับเพื่อนแอบเอาเทคโนโลยีไฮเทคของพ่อไปเล่นกัน องค์กรตัวร้ายก็เกิดล่วงรู้เข้า และต้องการช่วงชิงเทคโนโลยีเหล่านั้น เด็กเหล่านี้จึงต้องร่วมมือกับคุณพ่อช่วยกันป้องกันไม่ให้มันตกไปอยู่ในมือของคนร้าย

หนังยังมี ไมเคิล พีนา รับบทเป็นตัวร้ายของเรื่อง สมทบด้วยคีธ แอล. วิลเลียมส์ (“Good Boys”), โมโมนะ ทามาดะ (“The Baby-Sitters Club”) กับ แอ็บบี้ เจมส์ วิทเธอร์สพูน หลานสาวของรีส วิทเธอร์สพูน ในบทเพื่อนตัวป่วนของชาร์ลี และ เจสซี วิลเลียมส์ ในบทลูกน้องตัวละครของพีนา

เฮนรี่ จูสต์ กับ แอเรียล ชูลแมน จาก “Project Power” และ “Nerve” ร่วมกันเขียนบทและกำกับหนังเรื่องนี้ครับ มีกำหนดสตรีม 12 สิงหาคมนี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง พร้อมรูปจากหนังครับ

Leave a Reply