ซูซัน แซแรนดอน รับบทตัวร้ายใน “Blue Beetle” แทน แชรอน สโตน

นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ ซูซัน แซแรนดอน ได้ตกลงเซ็นสัญญารับบทเป็นวิคทอเรีย คอร์ด ตัวร้ายของหนังซูเปอร์ฮีโร่เครือดีซี “Blue Beetle” ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ

เดิมที ทางวอร์เนอร์ฯ เจรจากับแชรอน สโตน ให้มารับบทนี้ แต่ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด การเจรจาจึงไม่ผ่าน และมาตกลงที่นักแสดงหญิงจาก “Dead Man Walking” แทนครับ

ตัวร้ายนี้เป็นตัวละครที่ถูกเขียนขึ้นมาเพื่อหนังโดยเฉพาะ คาดว่าเธอเป็นภรรยาของเท็ด คอร์ด ผู้ที่ได้เป็นบลูบีทเทิลคนที่สองในฉบับหนังสือการ์ตูนของดีซี

หนังมี โชโล มาริดูเอญญา นักแสดงหนุ่มวัย 20 ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ “Cobra Kai” รับบทนำเป็นเจมี่ เรเยส เด็กวัยรุ่นจากชนชั้นแรงงานในเมืองเอลแพโซ ผู้ที่ได้พบเครื่องรางรูปร่างแมลงปีกแข็งขณะเดินทางกลับบ้านจากโรงเรียน ปรากฏว่าเครื่องรางดังกล่าวคือแมลงสการับ แมลงศักดิ์สิทธิ์แห่งไอยคุปต์ ที่พอตกดึกก็คืนชีพแล้วเข้าไปรวมกับไขสันหลังของเรเยส ทำให้เขามีชุดเกราะพลังพิเศษที่มอบพละกำลัง ความเร็ว และอาวุธต่างๆ ให้แก่เขา

นักแสดงสมทบในหนังยังประกอบด้วยจอร์จ โลเปซ, แอเดรียนนา บาร์ราซา, ฮาร์วีย์ กิลเลน, บรูน่า มาร์เกซีน, เบลิสซา เอสโคบีโด และ เอพิเดีย คาร์ริลโล

แอนเจิล มานูเอล โซโต ผู้กำกับดาวรุ่ง จาก “Charm City Kings” เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้ จากบทของนักเขียนเชื้อสายเม็กซิกัน กาเร็ธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ จากหนัง “Scarface” และ “Miss Bala” ฉบับสร้างใหม่ครับ หนังมีกำหนดฉายสิงหาคม 2023

ที่มา: The Wrap

Leave a Reply