ตัวอย่างฉบับเต็มของ “Lost in Space” ซีซั่นสุดท้าย

ทุกการเดินทางย่อมมีจุดสิ้นสุด เช่นเดียวกับครอบครัวโรบินสันในซีรี่ส์ “Lost in Space” ที่หลังจากหลงหายไปจากกันในซีซั่นที่ 2 ทั้งหมดพยายามที่จะกลับมาพบกันอีกครั้ง แม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคที่อันตรายแค่ไหนก็ตาม ตามที่ตัวอย่างทางการเผยออกมาครับ

ซีรี่ส์เป็นผลงานสร้างสรรค์ของแซ็ค เอสตริน (“Once Upon a Time in Wonderland”) ที่เป็นการนำเอาซีรี่ส์ดังยุค 60 กลับมาสร้างใหม่ด้วยเทคนิคพิเศษของยุคนี้ และใส่บริบทของยุคใหม่เพิ่มเข้าไป ซึ่งตัวซีรี่ส์ต้นฉบับเองก็เป็นการเอาแนวคิดของ “The Swiss Family Robinson” นิยายปี 1812 ที่เคยถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ส์ยุค 60 เช่นกันมาสร้าง โดยเปลี่ยนจากการหลงทางในมหาสมุทรมาเป็นหลงทางในอวกาศแทน

ตัวเอกของเรื่องราวคือลูกชายคนเล็กของครอบครัวโรบินสัน นามว่าวิล โรบินสัน (แม็กซ์เวลล์ เจนกินส์) กับหุ่นยนต์คู่ใจของเขา ท่ามกลางดวงดาวแปลกถิ่นที่ยานของครอบครัวของเขาไปตกและหลงเส้นทาง ระหว่างการเดินทางไปยังอาณานิคมใหม่ของมนุษย์โลก

นักแสดงของซีรี่ส์ยังประกอบไปด้วยโทบี้ สตีเฟ่นส์ (“Black Sails”) และ มอลลี่ พาร์คเกอร์ (“Deadwood”) ในบทจอห์น กับ มัวรีน พ่อกับแม่ของครอบครัวโรบินสัน และยังมีเทย์เลอร์ รัสเซลล์ (“Falling Skies”) กับ ไมนา ซันด์วอลล์ (“#Horror”) รับบทเป็นพี่สาวของวิลล์ สมทบด้วยพาร์คเกอร์ โพซีย์ (“Superman Returns”) รับบทเป็นดร.สมิธ และ อิกนาซิโอ เซอริซิโอ (“Bones”) รับบทเป็นดอน เวสต์ มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 1 ธันวาคมนี้

ชมตัวอย่างที่ด้านล่างนี้ครับ

Leave a Reply