เดอะ ร็อกเผยโฉมแรกของ “Black Adam”

“ผมเล่นหนังเจมส์ บอนด์ มา 4 เรื่อง ไม่มีอะไรเทียบได้กับเรื่องนี้” เพียร์ซ บรอสแนน อดีตนักแสดง 007 พูดก่อนเข้าเรื่องเพื่อให้ดเวย์น จอห์นสัน มาแนะนำหนัง “Black Adam” ในงานดีซีแฟนโดมครับ ซึ่งดูจากคลิปแล้วก็น่าจะเป็นหนังใหญ่มากจริงๆ เรื่องหนึ่ง

บรอสแนนนั้นรับบทเป็นด็อกเตอร์เฟต นักโบราณคดีที่ได้กลายเป็นผู้วิเศษหลังจากที่สวมหมวกแห่งโชคชะตา เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกสำคัญของทีมซูเปอร์ฮีโร่ชื่อ “จัสทีซ โซไซตี้” คลิปยังได้แนะนำนักแสดงที่มาสวมบทเป็นสมาชิกคนอื่นๆ ด้วย ได้แก่อัลดิส ฮ็อดจ์ ในบทฮอว์คแมน ผู้ที่บินได้ด้วยปีกโลหะ, โนอาห์ เซนติเนโอ ในบทอะตอม สแมชเชอร์ ผู้ที่สามารถควบคุมโมเลกุลของตัวเองได้ ทำให้เขาสามารถเปลี่ยนขนาด ความหนาแน่น และพละกำลังของตัวเองได้ และ ควินเทสซา สวินเดลล์ ในบทไซโคลน หญิงสาวที่ควบคุมลมได้

จอห์นสันมีชื่อว่าจะมารับบท ทั้ง Shazam! และ Black Adam ตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งต่อมา เขาเลือกเซ็นสัญญารับบทเป็นแบล็คอดัมที่จะเป็นตัวร้ายในชาแซมในปี 2014 แต่โครงการหนังมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากนั้นด้วยการแตกหน่อออกไปเป็นหนัง 2 เรื่อง มีการประกาศสร้าง “Black Adam” แยกออกต่างหากที่น่าจะอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ “Shazam!” ในปี 2017 โดยจะสร้างหลังจาก “Shazam!” คล้ายกับว่าจะให้สองตัวละครนี้มาปะทะกันในภายหลังครับ

“หนังเรื่องนี้ จักรวาลนี้เป็นโครงการสุดรักอย่างมหาศาลของผมมาอย่างยาวนานมาก…หนังเรื่องนี้บอกได้เลยว่ามีฉากแอ็คชั่นที่ใหญ่ที่สุดที่ผมเคยได้เล่นมา”

จอห์นสันได้พาจาเม โกเยต-เซร์ร่า ที่กำกับเขาในหนังฮิตของปีนี้ “Jungle Cruise” มากำกับ “Black Adam” จากบทของรอรี ไฮนส์, Sohrab Noshirvani และ Adam Sztykiel ทั้งคู่ยังร่วมกันตัดต่อฉากเปิดเรื่องของหนังเพื่อมานำเสนอในงานดีซีแฟนโดมด้วยครับ ซึ่งคุณสามารถชมได้ที่ด้านล่างนี้

หนังมีกำหนดฉายกรกฎาคม 2022 ครับ

Leave a Reply