ซีรี่ส์ “Forbidden” ของอโนชา บุญยวรรธนะ และ จอช คิม ได้รับเลือกให้เข้าร่วมเทศกาลหนังปูซาน

Forbidden” ซีรี่ส์ที่ผลิตเองของ HBO Asia ผลงานกำกับของอโนชา บุญยวรรธนะ (“มะลิลา”) และ จอช คิม (“พี่ชาย My Hero”) ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสามซีรี่ส์ที่ได้เข้าร่วมสาย On Screen ของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานประจำปี 2021 ครับ

เทศกาลได้ประกาศให้มีสาย On Screen ในปีนี้เป็นปีแรก เพื่อส่งเสริมงานเนื้อหาของภูมิภาคเอเชียที่ฉายในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งนอกจาก “Forbidden” แล้วก็ยังมีซีรี่ส์ “Hellbound” ของผู้กำกับยอนซังโฮ และ “My Name” ของคิมจินมิน ครับ สองเรื่องหลังนี้เป็นงานที่จะฉายทางเน็ตฟลิกซ์

สำหรับเนื้อหาของ “Forbidden” นั้น เป็นเรื่องราวว่าด้วยเพื่อนสนิทสี่คนที่เดินทางจากรุงเทพไปยังหมู่บ้านอันห่างไกลกลางภูเขาเพื่อไปร่วมงานศพของพ่อที่ห่างเหินของหนึ่งในนั้น แล้วไปปลดปล่อยคำสาปที่ชาวหมู่บ้านได้พยายามสะกดเอาไว้มาแสนนาน พร้อมกับพบกับความลับดำมืดที่ถูกปกปิดเอาไว้

ขณะที่ทุกคนกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีลึกลับ พวกเขาพบว่าป่ารอบหมู่บ้านมีความน่ากลัวยิ่งกว่าได้ซุกซ่อนอยู่ และทำให้ทั้งหมดได้กลายเป็นผู้ถูกล่า

ซีรี่ส์นำแสดงโดยกฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ณัฏฐ์ กิจจริต, ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ผู้ชมในบ้านเราน่าจะได้ชมกันทาง HBO Go และ HBO Asia ในปีนี้ครับ

ที่มา: Busan Film Fest

Leave a Reply