จอห์น เดวิด วอชิงตัน เป็นนักท่องเที่ยวหนีตายในตัวอย่าง “Beckett”

หลังจากต้องเสี่ยงตายในภารกิจทวนเวลาเรื่อง “Tenet” จอห์น เดวิด วอชิงตัน ต้องหนีเอาตัวรอดในหนังเขย่าขวัญเรื่องใหม่ชื่อว่า “Beckett” ของเน็ตฟลิกซ์ ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างหนังออกมาครับ

หนังเป็นผลงานกำกับของเฟอร์ดินานโด ซิโต ฟิโลมาริโน จากหนังพูดภาษาอิตาลีเรื่อง “Antonia” และผู้กำกับกองถ่ายย่อยของ “Suspiria” และ “Call Me by Your Name” โดยมี ลูกา กวาดาญีโน ผู้กำกับของสองเรื่องหลังนี้รับหน้าที่ควบคุมงานสร้างให้ด้วย

วอชิงตันรับบทเป็นนักท่องเที่ยวที่ไปพักตาอากาศกับคู่รักที่ประเทศกรีซ แล้วเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้คนรักของเขาเสียชีวิต และตัวของเขาเองก็ถูกป้ายความผิดว่าเป็นผู้ก่ออาชญากรรม เพื่อที่จะล้างมลทินให้ตัวเอง เขาจึงออกสืบหาความจริงจากความทรงจำที่จำได้ลางๆ ทำให้ถูกไล่ล่าจากตำรวจและนำไปสู่การค้นพบว่าเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับแผนสมคบคิดระหว่างรัฐบาลกรีกกับสถานทูตอเมริกัน

หนังมีนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ อลิเซีย วิกันเดอร์ รับบทเป็นคู่รักของเขาที่ถูกเข้าใจว่าตายแล้ว, บอยด์ โฮลบรูก ในบทนักการทูตอเมริกันที่มีเงื่อนงำบางอย่าง และ วิคกี้ คริปส์ หญิงสาวใจดีที่บังเอิญเข้ามาช่วยเหลือตัวละครของวอชิงตัน

หนังจะฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังโลคาร์โนในเดือนสิงหาคมนี้ก่อนที่จะลงฉายทางเน็ตฟลิกซ์ในวันที่ 13 เดือนเดียวกันครับ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้

One comment

Leave a Reply