พบเรื่องราวพักร้อนเขย่าขวัญในตัวอย่าง The Rental ผลงานกำกับเรื่องแรกของเดฟ แฟรงโก

การไปพักร้อนในบ้านพักตากอากาศบรรยากาศดีของสองคู่รักกลายเป็นบรรยายกาศชวนขนลุกเมื่อพบว่าผู้ให้เช่าได้ติดตั้งเครื่องสอดแนมพวกเขาครับ ในตัวอย่าง The Rental ผลงานกำกับเรื่องแรกของนักแสดงหนุ่ม เดฟ แฟรงโก

สองคู่รักเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานาน รับบทโดยแอลิสัน บรี จากซีรี่ส์ GLOW, แดน สตีเวนส์ นักแสดงนำจาก Beauty and the Beast ของดิสนีย์, ชีลา แวนด์ จากหนังสยองขวัญขาวดำ A Girl Walks Home Alone at Night และ เจเรมี แอลเลน ไวท์ จากซีรี่ส์ Shameless ครับ

ทั้งหมดได้พบว่าผู้ให้เช่าบ้านพักได้ติดตั้งกล้องเพื่อคอยแอบดูพฤติกรรมของพวกเขา หลังจากนั้น เรื่องราวเขย่าขวัญที่หนักกว่าเก่าก็ค่อยๆ ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น พร้อมกับความลับที่ทั้งสี่ปกปิดกันไว้ก็ถูกตีแผ่ออกมาอย่างที่อาจทำให้ทั้งสี่มองกันแบบเดิมอีกไม่ได้เลย

จากที่เห็นในตัวอย่าง แม้จะเป็นผลงานกำกับครั้งแรก แฟรงโกก็มีรสนิยมในการสร้างฉากเขย่าขวัญที่ดีครับ และยังสร้างสรรค์ฉากเขย่าขวัญแปลกใหม่ให้เราคาดเดาไม่ได้

แฟรงโกยังรับหน้าที่ร่วมเขียนบทกับโจ สแวนเบิร์ก ด้วย หนังได้ฉายรอบปฐมทัศน์ในแอลเอแบบหนังกลางแปลง drive-in ไปก่อนแล้ว และมีกำหนดฉายแบบจำกัดโรงทั้งแบบกลางแปลง, ในโรง และออนไลน์ ในสหรัฐวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ครับ

Leave a Reply