ใบปิดหลักสุดท้ายของ The Pool นรก 6 เมตร

สุดสัปดาห์หน้า ผู้ชมก็จะได้ดู The Pool นรก 6 เมตร หนังเรื่องที่สองของปีนี้ของค่ายทีโมเมนต์กันแล้ว และใบปิดสุดท้ายของหนังที่สรุปรวมทุกอย่างเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ในภาพเดียวก็ได้เผยออกมา

อย่างที่เรารู้ว่าเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ติดอยู่ในสระโดดน้ำกับคนรักซึ่งสูง 6 เมตร และไม่มีทางออก และมีอุปสรรคการเอาตัวรอดที่ใหญ่ที่สุดเป็นจระเข้ที่ดุร้าย ใบปิดสรุปทั้งหมดด้วยภาพนี้ภาพเดียวครับ

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพัน ซึ่งรับบทเป็นตัวเอกของเรื่องพูดถึงการตัดสินใจรับเล่นหนังเขย่าขวัญเรื่องนี้ของผู้กำกับพิว ลำพระเพลิง ในการให้สัมภาษณ์แก่ The Cloud ว่า “ผมสนใจตอนที่ผู้กำกับ (พิง ลำพระเพลิง) เล่าไอเดีย ปฏิกิริยาของผมก็เหมือนๆ กับปฏิกิริยาของคนที่ได้ดูหนังตัวอย่าง นี่มันเรื่องอะไรกันวะ เหตุผลคืออะไรวะ แล้วจระเข้มาจากไหน เหตุการณ์นี้มันเป็นไปได้ยังไง มันใช่เหรอ มันจริงเหรอ คนที่ดูตัวอย่างก็จะรู้สึกแบบนี้ ซึ่งคำถามเหล่านี้ก็เกิดในหัวผม พี่พิงบอกว่า หนังเรื่องนี้เคนต้องติดอยู่ในสระว่ายน้ำกับแฟน 6 วันออกไม่ได้ ตรงนี้ทำให้ผมตื่นเต้น แล้วมันเป็นตัวจุดประกายให้ผมรู้สึกว่า โอเค เรื่องนี้ผมเล่น

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นพิเศษที่ทำให้นักแสดงที่ห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปนานผู้นี้สนใจหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษด้วยครับ “เมื่อคนเราเจออุปสรรค เจอปัญหาเข้ามาในชีวิตแล้ว เราเลือกที่จะจัดการมันยังไง เราจะจมอยู่กับอดีตมั้ย แล้วคิดว่า เราก็เป็นคนแบบนี้ เราก็ทำได้แค่นี้แหละ เราเปลี่ยนไม่ได้หรอก ซึ่งถ้าคิดแบบนั้น คุณก็จะอยู่อย่างนั้นแหละ คุณก็จะติดอยู่ในสระว่ายน้ำนั้นแหละไปจนตาย ผมว่าหนังมันกำลังจะบอกว่าคุณค่าของชีวิตคนคนหนึ่ง ไม่มีใครตัดสินแทนคุณได้ ไม่ว่าคนรอบข้างจะบอกว่ายังไงก็ตาม ตัวคุณต่างหากที่เป็นคนตัดสินมัน

หนังยังมีเกรซ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม ร่วมรับบมสมทบด้วย

4 comments

Leave a Reply