เตรียมพบบทสรุปของไวกิ้งกับมังกรเพื่อนรักในตัวอย่างแรก How to Train Your Dragon 3

เรื่องราวมิตรภาพของหนุ่มไวกิ้งผู้ไม่อยากเป็นนักรบกับมังกรไนท์ ฟิวรี เพื่อนรัก ที่เป็นหนังมาให้เราชมกัน 2 ภาคแล้ว จะถึงคราวของบทสรุปเสียทีที่จะเฉลยว่าทำไมมังกรจึงหายไปจากโลกปัจจุบัน ใน How to Train Your Dragon: The Hidden World ครับ และหนังได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ใน  How to Train Your Dragon: The Hidden World ฮิคคัพ (เจย์ บารูเชล) และทูธเลสก็จะได้ค้นพบโชคชะตาที่แท้จริงของพวกเขาเสียที นั่นคือการเป็นหัวหน้าหมู่บ้านในฐานะผู้นำของเหล่าเบิร์ค และการเป็นมังกรผู้นำฝูง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังจะขึ้นครองอำนาจ ภัยคุกคามที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเผชิญ รวมถึงการปรากฏตัวของไนท์ ฟิวรีเพศเมีย จะทดสอบสายสัมพันธ์มิตรภาพระหว่างพวกเขาอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

ตัวอย่างหนังเผยให้เห็นภัยคุกคาม ซึ่งก็คือ เอเรต หนุ่มรูปงามนักล่ามังกรที่ต้องการจับมังกรไปเพื่อขายเป็นอาวุธสงคราม ให้เสียงโดยคิต เฮอริงตัน จาก Game of Thrones ครับ ที่ทำให้ฮิคคัพต้องหาทางช่วยเหล่ามังกรให้รอดพ้นจากการเป็นทาส นอกจากนี้ ยังได้เผยให้เห็นโลกลี้ลับที่ชวนให้คุณนึกถึงหนังอย่าง Avatar ด้วย

หนังยังมีนักแสดงร่วมให้เสียงตัวละครได้แก่ อเมริกา เฟอร์เรรา, เคท บลังเช็ตต์, เคร็ก เฟอร์กูสัน และ เอฟ. เมอร์เรย์ อับราฮัม เขียนบทและกำกับโดย ดีน เดอบลัวส์ ที่กำกับหนังชุดนี้มาโดยตลอด ดัดแปลงจากหนังสือของเครสสิดา โคเวล มีกำหนดฉายกุมภาพันธ์ปี 2019 ครับ

 

One comment

Leave a Reply