ฮุคได้ซีรี่ส์เนื้อหาดั้งเดิม The Oath ฉายไล่เลี่ยกับฝั่งสหรัฐอเมริกา

ฮุค (HOOQ) หนึ่งในผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ของบ้านเราได้ซีรี่ส์แนวเขย่าขวัญอาชญากรรมชุด The Oath มาฉายครับ ซึ่งเป็นซีรี่ส์เนื้อหาดั้งเดิมที่สร้างโดย HOOQ จากฝั่งฮอลลีวู้ด และจะออกอากาศให้ชมภายใน 24 ชั่วโมง หลังจากที่ฝั่งอเมริกาฉายเลยครับ ซึ่งมีความยาวทั้งหมด 10 ตอน

The Oath มีฉากหลังอยู่ในนครลอสแองเจลิส ในโลกของแก๊งอาชญากรที่สาบานตัวว่าจะช่วยกันคุ้มกันและปกป้องซึ่งกันและกัน โดยผู้สร้างตั้งใจที่จะกล้าที่จะก้าวข้ามไปในโลกมืดเพื่อค้นหาความจริงแบบที่เรื่องอื่นไม่กล้าทำ นั่นคือแฉเกี่ยวกับแก๊งตำรวจที่มายุ่งเกี่ยวกับอาชญากรรม กลลวง เล่ห์เหลี่ยม และ การทุจริตแบบไม่คาดคิด มีการจัดตั้งกันเป็นแก๊งโดยมีกฎครอบสังคมลับนี้อีกทีจึงทำให้ยากต่อการแทรกแซงและเข้าร่วม น้อยคนนักที่จะได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของแก๊งนี้ แต่หากได้เข้ามาร่วมแล้ว สมาชิกในแก๊งทุกคนก็ต้องสาบานตนว่าจะทำทุกสิ่งเพื่อปกป้องกันและกันจากศัตรูซึ่งอาจไม่ใช่มาจากภายนอกเท่านั้น

ซีรี่ส์ชุดนี้อำนวยการสร้างโดยโจ ฮัลพิน ผู้สร้างซีรีส์ Hawaii Five-O และ Secrets and Lies โดยถ่ายทอดจากประสบการณ์จริงของเขาเอง จากการที่เคยเป็นนายตำรวจในนครลอสแองเจลิส และในพื้นที่ เซาธ์ เซ็นทรัลนานถึง 18 ปี และเป็นสายลับถึง 12 ปี

ฮัลพิน ยังได้ร่วมอำนวยการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้ร่วมกับเคอรติส แจ็คสัน หรือ “50 เซนต์” ผ่านบริษัท G-Unit Film & Television Inc. ของเขาเอง

นักแสดงนำของซีรี่ส์ประกอบด้วยไรอัน ควอนเทน (True Blood), คอรี่ ฮาร์ดริคท์ (American Sniper), คาทริน่า ลอว์ (Training Day), อาร์ลีน เอสคาปีตา (The Magicians), เจ เจ ซอเรีย (Animal Kingdom) และ ฌอน บีน (Game of Thrones) กำกับโดยเจฟ ที ธอมัส (Blindspot และ Wayward Pines) กับ หลุยส์ พริเอโต (Kidnap) เริ่มฉายตอนแรก 9 มีนาคมที่ผ่านมาครับ

Leave a Reply