HBO ยืนยัน Game of Thrones ปี 8 ออกอากาศ 2019

มีข่าวลือมาสักระยะว่า Game of Thrones ปี 8 ซึ่งจะเป็นปีสุดท้ายของซีรี่ส์ดังชุดนี้ จะออกอากาศปี 2019 ครับ และล่าสุด เอชบีโอ สถานีโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกเจ้าใหญ่ได้ออกแถลงยืนยันข่าวลือดังกล่าวอย่างเป็นทางการครับ

ในแถลง ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลส่วนอื่น แต่ก็เป็นที่คาดการณ์กันว่าสาเหตุที่ซีรี่ส์ต้องเลื่อนออกอากาศออกไปอีกหนึ่งปีเต็มก็เพราะต้องการสร้างออกมาให้ยิ่งใหญ่ และมีงานสร้างใกล้เคียงกับภาพยนตร์ เนื่องจากเป็นปีสุดท้ายของซีรี่ส์ด้วย (เอชบีโอยังไม่ยืนยันข่าวลือส่วนนี้ครับ)

ซีรี่ส์ได้เปิดกล้องแล้วตั้งแต่ตุลาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะถ่ายทำยาวจนถึงสิงหาคม 2018 เลยครับ “ทีมงานสร้างของเราพยายามคิดหาช่วงเวลาเพื่อถ่ายทำกัน และดูว่าจะต้องใช้งานเทคนิคพิเศษมากแค่ไหน การถ่ายทำยุ่งยากซับซ้อนพออยู่แล้ว เพราะต้องถ่ายทำในหลายทวีป ที่ต้องใช้งานเทคนิคต่างๆ และการต้องใช้เทคนิคพิเศษในงานสร้างหนังย้อนยุคก็เป็นอีกสิ่งที่เราพยายามคิดอ่านกันอยู่ นั่นคือปัจจัยใหญ่สุดในบรรดาทั้งหมด” เคซีย์ บลอยส์ ประธานฝ่ายรายการของเอชบีโอบอก

ผู้ที่จะมากำกับซีรี่ส์ปีสุดท้ายนี้ ประกอบด้วยเดวิด เบนิออฟ ผู้รับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมการผลิตด้วย นอกจากนี้ยังมีดี.บี. ไวส์, เดวิด นัตเตอร์ และ มิเกล สาปอคนิก ครับ

ที่มา: THR

 

 

2 comments

Leave a Reply