X-23 อาจจะมีหนังฉายเดี่ยวของตัวเอง

Logan ได้ปิดฉากเรื่องราวของวูล์ฟเวอรีนที่รับบทโดยฮิวจ์ แจ็คแมน และได้แจ้งเกิด X-23 หรือลอร่า ที่รับบทโดยดาฟเน่ คีน อย่างเปรี้ยงปร้าง กลายเป็นตัวละคร X-Men ตัวใหม่ที่แฟนหนังชื่นชอบกัน และก็คิดว่าเธอคงจะไปโผล่ในหนัง The New Mutants ร่วมกับตัวละครอื่นๆ เป็นอย่างน้อย ดูเหมือนว่าทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ และทีมผู้สร้างหนังชุดนี้มีแผนการที่ใหญ่กว่านั้นรอไว้ให้เธอครับ

ผู้อำนวยการสร้างของหนัง ฮัทช์ ปาร์คเกอร์ ได้คุยกับ IGN ขณะประชาสัมพันธ์ดีวีดีกับบลูเรย์ของ Logan ที่กำลังจะวางจำหน่ายว่า X23 มีโอกาสที่จะมีหนังเดี่ยวของตัวเองมากกว่าจะไปเป็นตัวละครสมทบในหนัง X-Men เรื่องอื่นครับ

ผมยังไม่รู้ชัด แต่ในแง่ของสิ่งที่เราคุยกันแล้ว มันคงไม่ชิงว่าเป็นการนำเธอไปเป็นฉากหลังในหนังเรื่องอื่น แต่เป็นการมองไปที่ตัวละครนี้ ซึ่งมันเป็นตัวละครที่ยอดมากและมีเรื่องราวที่น่าสนใจจากฉบับหนังสือการ์ตูน แล้วหาเนื้อเรื่องที่เราคิดว่าเธอจะอุ้มไปได้ หรือเนื้อเรื่องที่เธอจะมีบทสำคัญในนั้น

ปาร์คเกอร์เสริมอีกว่า “ไม่ได้จะบอกว่าทางสตูดิโอไม่ได้มีการคุยกันในแนวทางอื่น แต่แนวคิดที่เราคุยกันอย่างคร่าวๆ และแลกเปลี่ยนกันอยู่ก็คือ มีความเป็นไปได้ว่าจะสร้างเป็นหนังของตัวเองมากกว่า

ถ้าสตูดิโอจะเอาแนวคิดนี้จริงๆ ก็เป็นไปได้ว่า Logan ได้ส่งไม้ต่อให้ X-23 ให้มีหนังภาคแยกของตัวเองออกมาอีกภาค เคียงคู่ไปกับหนัง X-Men เรื่องอื่นๆ อย่าง Deadpool, X-Men: Dark Phoenix และ The New Mutants ครับ

ที่มา: IGN

One comment

Leave a Reply