หนัง X-Men ในอนาคต จะทิ้งเรื่องราวความสัมพันธ์ของชาร์ลส์กับเอริก

charles-erik-x-menหนังชุด X-Men ได้มาถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญแล้วครับ นอกจาก Logan จะเป็นเรื่องราวสุดท้ายของวูล์ฟเวอรีน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) แล้ว ดูเหมือนว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของชาร์ลส์กับเอริก หรือศาสตราจารย์เอ็กซ์กับแม็กนีโต ก็จะยุติด้วย เพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ โทนใหม่ และตัวละครใหม่ของหนัง X-Men ที่เราจะได้เห็นกันต่อไปจากนี้ นับจาก Deadpool, Gambit, X-Men: Supernova, New Mutants และ X-Force

ความเป็นทั้งเพื่อนรักและศัตรูต่างอุดมการณ์เป็นแกนสำคัญของเรื่องราว X-Men มาทั้ง 6 ภาค แต่หลังจากนี้ไป หนังจะเล่าประเด็นอื่นบ้าง ตามที่ลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์ บอกในการให้สัมภาษณ์แก่วานิตี้แฟร์ครับ

เราคงมานำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ของเอริกกับชาร์ลส์อีกไม่ได้แล้ว…โลกที่มีชาร์ลส์กับเอริกน้อยลงทั้งทำให้ฉันรู้สึกเป็นอิสระและเกร็งไปพร้อมกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นอิสระ ชาร์ลส์กับเอริกเป็นแกนสำคัญของ X-Men มาโดยเสมอ แต่มันก็ยังมีเรื่องราวอื่นให้เล่า

ยังไม่มีรายงานว่าตัวละครชาร์ลส์กับเอริกจะไปปรากฏอยู่ในหนัง X-Men เรื่องไหน หรือภาคแยกไหนอีกไหมครับ และก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นภาคหนุ่มที่รับบทโดยเจมส์ แม็คเอวอย กับ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ หรือภาคชราที่รับบทโดยแพทริค สจ๊วร์ต กับ เอียน แมคเคนเลน อย่างไรก็ดี มีข่าวลือว่าแม็คเอวอยอาจกลับมารับบทชาร์ลส์ ซาเวียร์ อีกใน X-Men: Supernova หรือ New Mutants ครับ ขณะที่แพทริค สจ๊วร์ต ที่ได้บอกว่าจะเล่นใน Logan เป็นเรื่องสุดท้าย ได้เปรยๆ ว่าอาจกลับมารับบทอีกถ้าเป็นในหนังชุด Deadpool ครับ

(จะจิ้นใครต่อล่ะทีนี้)

ที่มา: Vanity Fair

2 comments

  1. แฟรนไชส์ Deadpool มีเสน่ห์เหลือร้าย
    จนถึงขนาดทำให้แพททริค สจวร์ต ยังต้องออกปากสนใจร่วมงาน
    ทั้งๆ ที่บอกว่าจะเลิกรับบท โปรเฟสเซอร์ แล้ว

    ให้ตายเถอะ 5555

Leave a Reply