เบน แอฟเฟล็ค จะร่วมเขียนบทและกำกับหนังภาคเดี่ยว Batman หลังจาก Live By Night

benafflect batman full lookหลังจากมีข่าวลือ ตอนนี้มีรายงานที่ยิ่งน่าเชื่อถือได้แล้วครับว่าเบน แอฟเฟล็ค จะกำกับหนังภาคเดี่ยวของ Batman ให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส

รายงานจากเดดไลน์บอกว่าแอฟเฟล็คได้ร่วมเขียนบทกับ จีออฟ จอห์น หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ DC Comics และจะกำกับหนังภาคแยก Batman หลังจากกำกับหนังจากนิยายของเดนนิส เลอเฮน เรื่อง Live By Night ที่จะเปิดกล้องพฤศจิกายนนี้ ซึ่งแอฟเฟล็คกับจอห์นเข้าขากันดีมากในการร่วมกันเขียนบท ซึ่งคาดว่าบทหนังจะเสร็จก่อนสิ้นฤดูร้อนปีนี้ครับ

คาดว่าเรื่องราวในหนังมนุษย์ค้างคาวภาคเดี่ยวฉบับใหม่นี้จะสะท้อนถึงตัวละครหลังจากเหตุการณ์ใน Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League ซึ่งเรื่องหลังจะออกฉายในสหรัฐ 17 พฤศจิกายน 2017 แปลได้ว่าหนัง Batman น่าจะออกฉายอย่างเร็วที่สุดก็น่าจะเป็นปี 2018 ครับ แม้ว่าวอร์เนอร์ฯ จะยังไม่มีการกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการออกมา

สำหรับ Live By Night เป็นโครงการหนังที่เขาร่วมอำนวยการสร้างกับลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดัดแปลงจากนิยายเล่มแรกจากไตรภาค เป็นเรื่องราวขบถของชายหนุ่มในครอบครัวนายตำรวจ ที่ตัดสินใจไปเข้าแก๊งมาเฟีย และขยายอิทธิพลไปในหลายรัฐครับ

 

7 comments

  1. นึกภาพ ถ้าเป็นแบทแมนแต่มีกลิ่นแบบ Argo เฮ่ยมันเจ๋งอ่ะ
    อยากติดตามซะแล้วว่าจะเป็นยังไง อาจจะได้หนังแบทแมนอีกแบบนึงที่ฉีกไปจากโนแลน และ หนัง Super hero แบบตลาดเลยก็เป็นได้
    งานนี้ เขียน(บท)เอง เล่นเอง กำกับเอง เลย 5555

  2. ถึง argo จะยอดเยี่ยมในแง่การเล่าเรื่องที่กดดัน น่าลุ้นระทึก แต่อาจไม่ใช่ทางของหนังแอ็คชั่นที่บรรทัดฐานระดับโนแลน
    น่าเป็นห่วงจัง

  3. […] มีรายงานตั้งแต่กรกฎาคมที่ผ่านมาว่าเบน แอฟเฟล็ค อาจมากำกับหนัง Batman ฉบับใหม่ให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส แต่ทั้งแอฟเฟล็คกับวอร์เนอร์ฯ ก็ปิดปากเงียบเรื่องนี้ ไม่ทั้งยืนยันหรือปฏิเสธ จนกระทั่งล่าสุดที่แอฟเฟล็คให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Total Film ฉบับล่าสุดว่าเขา”อาจจะ“กำกับครับ […]

Leave a Reply