ตัวอย่างและ 2 ใบปิดฉบับไทยของหนัง Samurai X เข้าฉายบ้านเรา 16 พ.ค. นี้

samurai x headerหลังจากหนัง Samurai X ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อสิงหาคมปีที่แล้ว และได้คำวิจารณ์ด้านดีค่อนข้างมากในแง่การสร้างฉากบู๊ที่น่าตื่นเต้นและดุเดือด หนังจากหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ก็จะเข้าฉายในบ้านเราในที่สุดวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ครับ โดยการจัดจำหน่ายของสหมงคลฟิล์ม ซึ่งได้เผยโฉมสองใบปิดฉบับไทย กับหนึ่งตัวอย่างสำหรับฉายทางทีวีออกมาแล้ว

ในหนังเรื่องนี้ พระเอกของเรื่องเป็นอดีตมือสังหาร และละทิ้งชีวิตเช่นนั้นมาเป็นซามูไรพเนจร ได้พยายามใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบด้วยการสอนดาบให้ลูกสาวเจ้าของสำนักดาบ และดูแลลูกศิษย์ทะโมนอีกคนหนึ่ง แต่ชีวิตก็ไม่พ้นเรื่องวุ่นวายจากพวกยากูซ่าหรือคนไม่ดีต่างๆ นานๆ ครับ หนังมีทาเครุ ซาโตะ มารับบทเป็น จาก Kamen Rider Den-O มารับบทเป็นฮิมุระ เคนชิน ซามูไรตัวเอกของเรื่อง

ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่น หนังเปิดตัวค่อนข้างดี และทำเงินในบ้านไปราว 36.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำเงินในต่างประเทศในปีที่แล้วอีก 25 ล้านเหรียญ ชื่อไทยทางการของหนังจะใช้ว่า “เคนชิน ซามูไร X” ครับ

คลิกดูตัวอย่างและใบปิดฉบับไทยด้านใน

samurai x thai poster 01

samurai x thai poster 02

12 comments

  1. ผมได้ดูแล้วครับ สนุกมาก แต่ดูเหมือนที่ไทยไม่ค่อยโปรโมทเท่าที่ควรเลย กลัวว่ารายได้ในไทยจะไม่ค่อยดีจัง
    ยิ่งกระแสหนังพี่มากฯ กับIron Man 3 มาแรงอยู่ แล้วเดี๋ยวถัดไปก็เป็นStar Trek อีก เฮ้อ…หนังดีจริงๆครับ
    คือโปรดักชั่นดี เครื่องแต่งกายก็เหมือนในมังงะ ฉากต่อสู้ดูเหมือนในมังงะเช่นกัน แต่ไม่ดูเกินจริงจนเกินไป เพลงประกอบก็บิ้วท์อารมณ์ดี เสริมความอลังการให้กับตัวหนังได้ดีทีเีดียวครับ
    @TheFebruary10 Yu Aoi แสดงได้ดี รวมถึงนักแสดงน่าใหม่ Emi Takei ก็แสดงเก่งไม่แพักัน
    น่ารักทั้งคู่ครับ อิอิ

  2. พระเอกเล่นได้เหมือน เคนชินเวอร์ชั่นการ์ตูนมากๆครับ ผมยอมรับเลย ท่วงท่าการใช้ดาบนี้มัน บัตโตไซ ชัดๆ เลยไปหาข้อมูลมารู้สึกว่า พระเอกจะฝึกดาบมาเป็นปีๆเพื่อบทนี้เลยล่ะครับ

    ที่ผมชอบก็คือ พระเอกไม่หลับตาในฉากแอ๊คชั่นครับ เคยเห็นไหมครับ นักแสดงที่หลับตาปี๋ตอนยิงปืน หรือบล็อคท่าโจมตีคู่ต่อสู้ เห็นแล้วมันก็ไม่สมกับความเก่งของตัวละครเท่าไร แต่ปัญหาพวกนี้ไม่เจอกับ นักแสดงคนนี้เลยครับ นิ่งมาก เยือกเย็น คือดูแล้ว ชอบความตั้งใจในการแสดงของคนๆนี้เลยแฮะ

    • เห็นด้วยทุกประการครับ ใครเป็นคนตั้งชื่อหนังภาษาไทยเนี่ย

      เสียความขลังจากเวอร์ชั่นการ์ตูนหมด

Leave a Reply