แซ็ค สไนเดอร์ อาจได้กำกับ Justice League ถ้า Man of Steel ประสบความสำเร็จ และตัวอย่างใหม่

zack snyder henry cavillดูเหมือนว่าอนาคตของอะไรหลายอย่างแขวนอยู่บนความสำเร็จของ Man of Steel ครับ เมื่อไม่นานนี้ วาไรตี้ก็รายงานว่าวอร์เนอร์ บราเธอร์ส จะสร้าง Justice League หรือไม่ การตัดสินใจจะเกิดขึ้นเมื่อ Man of Steel ออกฉาย และในรายงานล่าสุดจากนิตยสารเอ็มไพร์ฉบับหน้าปก Man of Steel (via joblo) บอกว่า ถ้า Man of Steel ประสบความสำเร็จ วอร์เนอร์ฯ ก็จะทาบทามสไนเดอร์ให้มากำกับ Justice League ด้วย

วอร์เนอร์ฯ ได้มีการปรับมุมมองระยะยาวใหม่ เพื่อให้รับกับหนังฉบับใหม่นี้ เช่นเดียวกับที่หนังชุด Dark Knight ต้านรับเหล่าสินค้าจากมาร์เวล พวกเขาบอกว่าไม่ว่าเราจะได้ดู Justice League หรือไม่ ขึ้นอยู่กับ Man of Steel และถ้าจะมีการสร้างขึ้นมา พวกเขาก็จะขอให้แซ็ค สไนเดอร์ เป็นผู้กำกับ

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าไหร่ครับที่สไนเดอร์จะเป็นผู้ขอให้มากำกับ Justice League หนังซึ่งถือว่าเป็น The Avengers ของฝั่งดีซีคอมมิค เพราะเขาเป็นผู้ปูและวางรากฐานให้จักรวาลฉบับหนังแห่งนี้ตั้งแต่แรก และ Man of Steel ก็วางโทนให้ซูเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆ ของดีซีเข้ามาอยู่ร่วมในจักรวาลแห่งนี้ได้ เรายังไม่รู้ว่าสไนเดอร์จะรับข้อเสนอไหมหากวอร์เนอร์ฯ ทาบทามเขา แต่สไนเดอร์ก็ยอมรับครับว่า เขาไม่ได้ทำหนัง Man of Steel ออกมาแบบปิดประตูไม่ให้มีภาคต่อ

เราไม่ได้ออกแบบให้หนังเป็นอย่าง Batman แต่ผมก็ไม่คิดว่าใครจะพูดได้ว่าเราออกแบบหนัง Superman ออกมาแบบภาคเดียวจบ” สไนเดอร์บอก

สไนเดอร์ยืนยันด้วยว่าหนัง Man of Steel ที่จะมาความยาว 2 ชั่วโมง 28 นาทีนี้ จะเป็นฉบับผู้กำกับตัดต่อ หรือ Director’s Cut แน่นอน จะเป็นฉบับที่เขาต้องการนำเสนอจริงๆ ครับ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน เจฟ รอบินอฟ ประธานของวอร์เนอร์ฯ บอกแก่ EW ว่าทั้งคริสโตเฟอร์ โนแลน และคริสเตียน เบล จะไม่ได้เกี่ยวข้องกับหนัง Justice League ฉบับนี้ครับ เป็นการยุติข่าวลือทั้งมวลว่าทั้งคู่จะเกี่ยวข้องกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ดีซีชุดนี้ในอนาคต

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ฉบับฉายทางทีวี หรือสป็อตโฆษณาของ Man of Steel ออกมาอีกหนึ่งตัวครับ มีฉากใหม่เพิ่มเติมนิดหน่อย คลิกดูได้ที่ด้านใน

17 comments

  1. ภาวนาและเอาใจช่วยให้ Man Of Steel ประสบความสำเร็จมากๆ เพราะผมอยากดู Heroes ตัวอื่นๆทางฝั่ง DC กับ Justice League ใจจะขาดแล้ว โดยเฺฺฉพาะเจ๊โหด

  2. เท่ากับดึงแฟนๆ คอมมิคตัวอื่นๆ ของดีซีด้วย
    ถ้าอยากดุ คนที่ตัวเอง ชอบก็ ต้องมาดู คลาก ฉีกเสื้อกันเยอะๆ นะครับ

  3. อยากให้วอร์เนอร์วางแผนแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรีบน่ะครับ คืออย่างมาร์เวลเขาวางหมากเอาไว้ตั้งแต่ต้นว่าหนังทุกเรื่องจะอยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่ DC ผมยังไม่เห็นอะไรเป็นรูปเป็นร่างเรื่องการรวมจักรวาลเลย เพราะ man of steel ก็ดูท่าว่าจะเป็นจักรวาลเดี่ยวไม่เกี่ยวอะไรกับคนอื่น แล้วจู่ๆจะทำหนัง JLA โดยยังมีซุปเปอร์ฮีโร่แค่ 2 คนเท่านั้นที่มีหนังฮิต (กรีน แลนเทิร์น ผมไม่ขอนับเพราะหนังมันเจ๊งไปแล้ว)

    ข้อเสียของ DC ก็คือแบบนี้หล่ะครับ เอาอย่างมาร์เวลในสิ่งที่ไม่ควรเอาอย่าง แล้วก็ไม่เอาอย่างมาร์เวลในสิ่งที่ควรจะเอาอย่างด้วย …ยังไงก็เหอะ ผมเชื่อใน man of steel มากแต่ไม่เชื่อใน JLA จริงๆครับ เพราะอะไรๆมันก็ดูแปร่งๆไปหมดเลย ถ้าวางโครงสร้างหนังทุกเรื่องให้อยู่ในโลกเดียวกันเป็น DC Cinematic Universe อะไรก็ว่าไปตั้งแต่แรก ทุกอย่างตอนนี้มันจะเวิร์คมาก แต่นี่ผมชักไม่มั่นใจใน JLA แล้วสิ

    • คิดเหมือนกันเลยครับ ยิ่งในกรณีจะทำ Justice League ก่อน แล้วมาทำแยก
      นึกไม่ออกเลย ว่าจะปูเนื้อเรื่องฮีโร่ตัวอื่นๆอย่างไรในหนังเรื่องเดียว

  4. เสียดายที่ โนแลน กับ เบล จะไม่ได้มาร่วมใน JLA นะครับ
    แต่อย่างน้อยๆ ถ้าผกก. JLA เป็น สไนเดอร์ ก็วางใจได้เยอะเลยล่ะครับ

    ผมเชียร์สุดใจให้ Man of Steel ประสบความสำเร็จจังครับ

  5. ทำไมต้องมีคำว่า “ถ้า Man of Steel ประสบความสำเร็จ” ด้วยล่ะ ผมชักจะไม่มั่นใจกับบุรุษเหล็กภาคนี้แล้วสิ ขนาดทางค่ายหนังยังไม่มั่นใจในตัวหนังของตัวเองเลย โอยยย ขอให้ออกมาดีเถอะนะ

  6. ลุ้นตัวโก่งอีกคน ดูจาก ตย. มันน่าดูจริงอะไรจริง

    เข้มข้น อลังการงานสร้าง ขอให้เกิดซะทีนะครับพี่ซุป

Leave a Reply