ซูซาน บอยล์ จะแสดงหนังครั้งแรกใน The Christmas Candle สมทบซาแมนธา บาร์กส์

หลังจากแจ้งเกิดทางสายเพลงมาแล้ว ซูซาน บอยล์ก็กำลังจะแจ้งเกิดในสายการแสดงบ้างครับ เพราะตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าเธอจะนำแสดงในหนังย้อนยุคเรื่อง The Christmas Candle ของผู้กำกับจอห์น สตีเฟนสัน โดยมีซาแมนธา บาร์กส์ (Les Miserables), ฮันส์ แมทธีสัน (Clash of the Titans) และเลสลี่ แมนวิลล์ (Another Year) ร่วมสมทบครับ

หนังสร้างจากนิยายของแม็กซ์ ลูคาโด เป็นหนังที่แก่นเรื่องเกี่ยวกับคริสต์มาสว่าด้วยเรื่องราวของนางฟ้า, เทียน และคำอธิษฐานวันคริสต์มาส ดัดแปลงเป็นบทโดยเอริค นิวแมน และแคนเดซ ลี

บอยล์ถือว่าเป็นนักแสดงในหนังเรื่องนี้ที่น่าจะมีชื่อในระดับอินเตอร์มากที่สุดครับ และอาจเป็นนักแสดงที่โครงการหนังเอามาเป็นจุดขายอย่างหนึ่งด้วย เพราะในจดหมายแถลงเปิดตัวหนังก็มีความเห็นของบอยล์ร่วมมาด้วยเกี่ยวกับการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ทุกคนในกองถ่ายล้วนน่ายินดีที่ได้ร่วมงานด้วย และเป็นประสบการณ์ที่วิเศษมากในการมีส่วนร่วมกับทีมงานเรื่องนี้” เธอเสริมด้วยว่าไม่อยากเชื่อที่ได้ร่วมงานกับหนังเรื่องนี้ “ฉันสนุกที่ได้แต่งตัวย้อนยุค และย้อนกลับไปในเวลา และแม้ว่าจะหนาวมากในการถ่ายทำในสถานที่ถ่ายทำ ฉันใส่ลองจอห์นไว้ข้างในด้วย

หนังมีแผนออกฉายในอังกฤษคริสต์มาสปี 2014 ครับ

3 comments

Leave a Reply