นิโคลัส โฮลท์ ตกหลุมรักสาวแก่กว่าในหนังสงคราม Birdsong ของรูเพิร์ต ไวแอ็ตต์

Nicholas Houltหลังจากเป็นมนุษย์ขนปุกปุยตัวสีฟ้า เป็นซอมบี้ที่กลับมามีความรัก และแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ ผลงานต่อไปที่เรากำลังจะได้เห็นนิโคลัส โฮลท์ อดีตเด็กหน้าตาเด๋อด๋าจาก About a Boy ก็คือหนังรักโรแมนติกกลางสงครามโลกครั้งที่หนึ่งเรื่อง Birdsong ครับ

Birdsong ดัดแปลงจากนิยายของเซบาสเตียน โฟล์ค เรื่องราวของนายทหารหนุ่มวัย 21 ปี ชื่อว่าสตีเฟ่น เรย์ฟอร์ด ที่ไปรบในสงครามโลกครั้งที่ 1 บริเวณแนวรบทางทิศเหนือของฝรั่งเศส แล้วต้องพบรักต้องห้ามกับหญิงสาวชาวฝรั่งเศสที่มีอายุมากกว่า และเธอก็มีสามีอยู่ก่อนแล้ว หนังเคยถูกสร้างเป็นมินิซีรี่ส์ฉายในอังกฤษเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเอ็ดดี้ เรดเมย์น จาก Les Miserables เป็นผู้รับบทนี้ครับ

ฉบับสร้างใหม่นี้จะกำกับโดยรูเพิร์ต ไวแอ็ตต์ จาก Rise of the Planet of the Apes ซึ่งไวแอ็ตต์ยังได้เขียนบทและร่วมอำนวยการสร้างด้วยกับอลัน โมโลนี่ย์ จาก Albert Nobbs และมีแผนเปิดกล้องในเบลเยียมกับอังกฤษเร็วๆนี้

ไวแอ็ตต์ให้ความเห็นหลังจากได้โฮลท์มารับบทนำว่า “นิโคลัส โฮลท์ เปรียบดังจอกศักดิ์สิทธิ์ในการเสาะหาคนที่มารับบทสตีเฟ่นของผม

ในปีนี้ โฮลท์จะมีผลงานเด่นสองเรื่องครับ นั่นก็คือ Warm Bodies กับ Jack the Giant Slayer ที่กำลังจะเข้าฉายบ้านเราแล้ว ส่วนปีหน้าก็จะมี Mad Max: Fury Road ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และรอเปิดกล้องหนังอีกสองเรื่องก็คือ X-Men: Days of Future Past กับหนังไซไฟอนาคตเรื่อง Young Ones เป็นนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่งานชุกอีกคนเลย

ที่มา: วาไรตี้

3 comments

Leave a Reply